Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Barcelona 3-2 Villarreal: Ngược dòng trên sân nhà

Thứ hai - 02/02/2015 08:49
BongdaLIVES.com - Dù 2 lần để cho đối phương vượt lên, Barcelona vẫn giành được chiến thắng 3-2 trước Villarreal trên sân nhà nhờ các pha lập công của Neymar (45’), Rafinha (53’) và tiền đạo chủ lực Messi (55’).
Messi ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho Barca

Messi ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho Barca

 
Villarreal có lý do để tự tin khi bước vào màn so tài với Barca tại Nou Camp, bởi họ vừa thắng liền 4 trận và đang sở hữu chuỗi 18 trận bất bại liên tiếp. Sự tự tin ấy càng tăng thêm gấp bội khi tiền vệ Denis Cheryshev giúp họ vượt lên ở phút 30 bằng cú chạm bóng đầy tinh quái khiến thủ môn Claudio Bravo bị bất ngờ. Bàn thua này buộc các học trò của HLV Luis Enrique phải thi đấu cố gắng hơn, và những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng pha chớp thời cơ rất nhanh của tiền đạo Neymar ở phút 45.
 
Rất tiếc là trong khi hàng tấn công Barca thi đấu đầy quyết tâm để tìm kiếm bàn thắng thì hàng phòng ngự của họ lại tỏ ra rất hớ hênh. Sáu phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, trung vệ Pique với pha đỡ bóng lóng ngóng đã tạo điều kiện để Giovani dos Santos thoát xuống như một cơn lốc trước khi chuyền ra cho Luciano Dario Vietto đệm bóng vào lưới trống.
 
May cho đội chủ nhà là sai lầm của Pique không khiến họ phải trả giá, bởi nếu hàng thủ “phá” một thì hàng công lại bù đắp gấp đôi. Chỉ trong vỏn vẹn có 2 phút (từ phút 53 đến phút 55), Barca đã ghi liền 2 bàn để đảo ngược tình thế. Ở bàn thắng thứ nhất, Messi không thể khuất phục đối phương bằng cú đánh đầu cận thành, nhưng Rafinha đã xuất hiện đúng lúc để đá bồi tung nóc lưới Villarreal.
 
Cheryshev mở tỷ số cho Villarreal
 
Siêu sao người Argentina cũng không phải tiếc nuối với pha bỏ lỡ ấy quá lâu bởi ngay sau đó, anh đã lập được siêu phẩm mang về thắng lợi chung cuộc cho Barca. Ở pha bóng này, Messi đã cho thấy anh toàn diện đến thế nào khi thực hiện cú cứa lòng bằng chân phải (vốn không phải chân thuận) ở ngay sát vòng cấm, bóng lượn ra ngoài tầm với của Sergio Asenjo trước khi găm thẳng vào góc cao khung thành.
 
Như vậy, cặp tiền đạo Neymar – Messi lại một lần nữa tỏa sáng mang về chiến thắng cho Barca, trong khi tân binh Luis Suarez tiếp tục im hơi lặng tiếng. Màn lội ngược dòng trước Villarreal giúp Barca có được 50 điểm sau 21 vòng, họ vẫn kém đại kình địch Real 1 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn “Kền kền trắng” 1 trận. 
 
Ở trận đấu còn lại thuộc vòng vòng 21 La Liga diễn ra đêm qua, Sevilla cũng vượt qua Espanyol với tỷ số 3-2 trên sân nhà. Các cầu thủ lập công giúp họ giành trọn 3 điểm là Diogo Figueiras (26’), Vitolo (35’) và Iago Aspas (89’), trong khi hai bàn thắng của Espanyol thuộc về Christian Stuani (15’) và Víctor Sanchez (77’). Đây là trận đấu mà các vị khách chỉ còn chơi với 10 người từ phút 40 do Kiko Casilla phải nhận thẻ đỏ.

Bàn thắng
Barca: Neymar (45'), Rafinha (54'), Lionel Messi ( 56') 
Villarreal: Denis Cheryshev (30'), Luciano Dario Vietto (52').
 
Đội hình thi đấu 
Barca (4-3-3): Bravo; Pique, Mascherano, Alba, Alves; Busquets (Mathieu 72), Iniesta, Rafinha (Rakitic 88); Suarez (Pedro 79), Messi, Neymar 
Villarreal (4-4-2): Asenjo; Gaspar, Musacchio, Ruiz, Costa; Pina (Trigueros 77), J Dos Santos (Gomez 85), Cheryshev, Soriano, Vietto, G Dos Santos (Uche 89)
 
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây