Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

PSG gặp Real để bàn thảo về Ronaldo

Thứ hai - 06/07/2015 10:34
BongdaLIVES.com - Theo truyền thông Pháp, PSG và Real Madrid đang có những cuộc gặp gỡ để thảo luận về những thương vụ chuyển nhượng, trong đó bao gồm cả việc bán ngôi sao Cristiano Ronaldo.
PSG sẵn sàng chi tiền tấn để chiêu mộ Ronaldo

PSG sẵn sàng chi tiền tấn để chiêu mộ Ronaldo


Hôm thứ Bảy vừa qua, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã có buổi làm việc với những ông chủ của PSG. Tờ France Football tiết lộ, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang xem xét đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với ngôi sao Cristiano Ronaldo vào mùa giải tới.
 
Việc UEFA gỡ bỏ giới hạn về quy tắc công bằng tài chính với PSG cũng như Man City giúp các đội bóng thoải mái hơn trong việc chi tiêu. Và với túi tiền không đáy của những ông chủ người Qatar, đội bóng thủ đô nước Pháp hoàn toàn có thể chi tiêu thoải mái.
 
Ronaldo là cái tên mà PSG thèm hát từ rất lâu và những thông tin rò rỉ cho thấy, PSG sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để mang Ronaldo về sân công viên các hoàng tử. Trước đó, hồi mùa Hè năm 2013, PSG đã chi tới 64,5 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani từ Napoli và đây đang là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây