Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Căng thẳng quan hệ giữa Thiago Silva và Neymar

Thứ hai - 17/11/2014 16:13
BongdaLIVES.com - Trung vệ Thiago Silva tỏ ra rất khó chịu với Neymar và một vài thành viên khác ở ĐT Brazil sau khi anh bị tước băng thủ quân.
Tấm băng đội trưởng của Silva giờ thuộc về Neymar

Tấm băng đội trưởng của Silva giờ thuộc về Neymar
 

Kể từ khi Thiago Silva bị chấn thương và không thể làm nhiệm vụ ở ĐTQG thì vai trò thủ quân được tân HLV Carlos Dunga trao cho tiền đạo Neymar, bắt đầu từ trận giao hữu với Colombia (6/9/2014).

Bên cạnh đó, việc HLV Dunga ưa dùng cặp David Luiz - Miranda hơn khiến cho Silva không có cơ hội để trở lại đội hình chính để "đòi" lại băng đội trưởng và điều này khiến cầu thủ của PSG cảm thấy rất khó chịu.

Theo đánh giá của Silva, tuổi tác đóng vai trò quan trọng để được nhận chiếc băng thủ quân: "Neymar đã không tới nói chuyện với tôi về vấn đề đó. Những người khác cũng không. Điều đó đã khiến tôi rất ức chế và tôi không thể giả vờ hạnh phúc".

 


Mối quan hệ giữa Silva và Neymar đang tồi tệ?

 

"Tôi không thể nói mình đang rất vui vì những gì đã xảy ra. Đó thực sự là khoảnh khắc rất tồi tệ nhưng là 1 phần của bóng đá. Thật đau đớn nhưng tôi vẫn sẽ cố gắng làm tốt công việc của mình".

"Lần đầu tiên khi Robinho tiến cử tôi làm đội trưởng ĐT Brazil, tôi đã từ chối vì thấy có những đồng nghiệp khác xứng đáng hơn bởi lý do tuổi tác, ví dụ như Dani Alves".

"Sau đó, cựu HLV Mano Menezes hỏi tôi có muốn nhận không, tôi đã không ngần ngại trả lời là có".

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây