Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Inter 1-0 Lyon: Perisic "chào hàng" Man Utd

Thứ ba - 25/07/2017 10:29
BongdaLIVES.com - Giữa tâm bão chuyển nhượng, Ivan Perisic vẫn ra sân và chơi khá tốt trong màu áo Inter. Nerazzurri giành chiến thắng 1-0 trước Lyon còn Perisic ghi điểm trước M.U, đội bóng đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ người Croatia.
Perisic "chào hàng" M.U, giúp Inter thắng nhẹ Lyon
 
Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện bởi Stevan Jovetic vào phút 74. Tiền đạo người Montenegro đệm bóng một chạm dễ dàng từ đường chuyền dọn cỗ của Joao Mario. Ở trận này, Inter chơi tệ hiệp 1 bao nhiêu thì sang hiệp 2 tốt bấy nhiêu. Việc HLV Luciano Spalletti tung hàng loạt trụ cột vào sân sau giờ nghỉ đã cải thiện rõ rệt lối chơi Inter.
 
Trong đó phải kể đến Ivan Perisic. Cầu thủ chạy cánh người Croatia có 45 phút hoạt động nỗ lực khiến các hậu vệ Lyon vất vả. Những pha lên bóng tốc độ của Perisic, cũng như mùa trước, đem tới sức sống cho hành lang cánh trái của Inter. Nhưng Perisic càng chơi hay thì HLV Spalletti càng có lý do tiếc nuối, bởi đây rất có thể là trận đấu cuối cùng trong màu áo Inter của cầu thủ 28 tuổi này.
 
Perisic là mục tiêu số một của M.U vào thời điểm này. Đội chủ sân Old Trafford đang khẩn trương đàm phán với Inter, để có được cầu thủ chạy cánh mà Jose Mourinho ưa thích. Từ đầu Hè, M.U đã hai lần hỏi mua Perisic song đều bị Inter từ chối, dù là 35 hay 39 triệu bảng. Trong diễn biến mới nhất, Inter yêu cầu con số 48 triệu bảng nếu M.U muốn có sự phục vụ của cầu thủ từng 57 lần khoác áo ĐT Croatia.
 
Perisic đã có một màn trình diễn ấn tượng để “chào hàng” Man Utd
Perisic đã có một màn trình diễn ấn tượng để “chào hàng” Man Utd
 
Inter cũng mở lối cho M.U, bằng cách sẵn sàng chấp nhận giải pháp các thêm cầu thủ. Đội bóng thành Milan còn chỉ ra cụ thể cái tên Anthony Martial mà họ mong muốn. Dù vậy, Mourinho sẽ không chấp nhận mất tài năng người Pháp vốn đang có phong độ lên cao trong loạt giao hữu vừa qua. M.U sẽ phải chọn ra một cầu thủ tấn công chất lượng khác để thuyết phục Inter nhả Perisic.
 
Điều chắc chắn, cả Inter lẫn M.U đều muốn giải quyết sớm thương vụ này. Trong phát biểu gần nhất, HLV Spalletti thừa nhận: “Chúng tôi sẽ bán Perisic cho M.U, nếu có lời đề nghị phù hợp. Số tiền bán Perisic sẽ dành để tăng cường lực lượng trong Hè này”. Có nghĩa, Inter càng bán Perisic sớm bao nhiêu thì họ càng có thời gian sắm sửa đội hình bấy nhiêu. Vấn đề giá cả, nhiều khả năng sẽ được hai CLB thống nhất trong ít ngày tới.
 
Sau trận gặp Lyon, Inter sẽ chạm trán Bayern Munich cũng trong khuôn khổ ICC 2017 vào ngày 27/7. Ngay cả những người Inter cũng không dám chắc Perisic còn phục vụ màu áo xanh-đen tới thời điểm đó. M.U đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán, còn Inter cũng muốn sớm thu hồi vốn để tái đầu tư lực lượng. 
 
Cần nhắc lại Mourinho rất muốn có Perisic và M.U sẽ phải làm hài lòng vị HLV trưởng người Bồ Đào Nha. 48 triệu bảng hoặc ít hơn nhưng phải các thêm cầu thủ. M.U đủ tiềm lực để mang về Perisic.
 
Ghi bàn
Inter: Jovetic (74’)
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Inter: Handanovic (Padelli 46’), Miranda (Ranocchia 67’), Nagatomo (Valietti 46’), Murillo (Skriniar 46’), D’Ambrosio, Candreva (Gabriel 46’), Valero (Brozovic 67’), Mario (Biabiany 88’), Gagliardini (Kondogbia 46’), Eder (Perisic 46’), Pinamonti (Jovetic 46’).
Lyon: Lopes (Gorgelin 46’), Morel, Marcelo (Diakhaby 60’), Rafael (46’), Marcal (Mendy 31’, Nkoulou 60’), Darder (Grenier 60’), Tousart (Ferri 60’), Traore (Maolida 46’), Depay (Mammana 67’), Diaz (Gouiri 46’), Fekir (Aouar 46’).
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây