Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ronaldinho ấn định thời điểm chia tay bóng đá

Thứ năm - 08/09/2016 11:52
BongdaLIVES.com - Ronaldinho chia sẻ sẽ hoàn tất các kế hoạch với bóng đá vào năm tới và sau đó, anh sẽ kết thúc sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng của mình.
Ronaldinho ấn định thời điểm chia tay bóng đá
 
Trong một sự kiện ở New York, Ronaldinho cho biết dự định sẽ giã từ sự nghiệp cầu thủ vào năm tới. Anh cho biết: “Tôi đã già, đã 36 tuổi. Tôi không còn được sung sức như tuổi 26. Tôi đã lên kế hoạch trước cho những gì sẽ làm để kết thúc chặng đường cầu thủ”.
 
“Tôi sẽ chơi bóng hơn 1 năm nữa. Tôi đang thực hiện các dự án mới liên quan đến âm nhạc và bóng đá. Đó là niềm đam mê và tôi sẽ hoàn thành nó vào năm sau”. Ronaldinho đã không chơi cho đội bóng nào kể từ năm 2015, sau khi anh rời CLB Fluminense. Sau đó, anh tham gia các sự kiện liên quan đến bóng đá trên thế giới.
 
Ronaldinho đang ở New York để dự lễ khai trương cơ sở mới của Barcelona tại Mỹ. Anh là đại sứ hình ảnh của đội bóng xứ Catalan tại quốc gia này. Cũng trong bài phỏng vấn, Ronaldinho từ chối chọn thời điểm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp. Anh chia sẻ: “Tôi đã có cuộc sống trong mơ. Tôi đã đoạt được điều đó và không thể chọn ra mốc thời gian cụ thể”. 
 
Trong gần 20 năm chơi bóng, Ronaldinho đã đoạt được tất cả danh hiệu mà một cầu thủ có thể mơ ước. Trong đó, đáng kể nhất là 2 danh hiệu La Liga, 1 chức vô địch Champions League cùng Barca. Ở màu áo ĐT Brazil, anh vô địch World Cup 2002 và Copa America 1999.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây