Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Sự trở lại phi thường của Eriksen

Thứ hai - 13/06/2022 11:38
Chơi không thiếu phút nào trong cả 3 trận đấu của ĐT Đan Mạch, đồng thời là đầu tàu trong lối chơi đưa đội bóng Bắc Âu lên ngôi đầu bảng A1 UEFA Nations League, tiền vệ Christian Eriksen rõ ràng đang khiến cho cả thế giới bóng đá phải “giật mình” về sự trở lại phi thường của anh, sau đúng một năm gặp biến cố ở EURO 2020.
Sự trở lại phi thường của Eriksen

Vâng, nếu ai đã từng chứng kiến hình ảnh Eriksen bất ngờ mất ý thức và đổ gục xuống sân khi đang đi bộ để chờ quả ném biên của đồng đội dù không có va chạm với bất cứ ai ở trận gặp Phần Lan tại EURO 2020, chắc chắn sẽ không tin vào mắt mình đó là Eriksen vừa trải qua 3 trận đấu cùng ĐT Đan Mạch tại Nations League năm nay.

Kỳ diệu và phi thường! Đó có lẽ là những từ ngữ thích hợp nhất để nói về sự trở lại một cách vượt quá sức tưởng tượng của tất cả chúng ta, những người đã từng chứng kiến cảnh Eriksen nằm bất động trên sân cách đây đúng một năm. Nhưng đúng là Eriksen đã trở lại và chơi thứ bóng đá đẳng cấp vốn đã có trong anh từ trước khi gặp tai nạn.

Eriksen vẫn thể hiện rất tốt vai trò thủ lĩnh, cầm nhịp và điều phối lối chơi của ĐT Đan Mạch một cách cực kỳ thanh thoát. Nhìn Eriksen phô diễn những kỹ năng thượng thừa với quả bóng, thực hiện những đường chuyền chính xác nhờ nhãn quan chiến thuật nhạy bén, không ai nghĩ đó là một Eriksen từng trải qua những thời khắc nguy kịch nhất chỉ mới cách đây đúng một năm.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: eriksen

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây