Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

B. Bình Dương thay đổi cách làm bóng đá

Thứ tư - 02/11/2016 07:09
BongdaLIVES.com - Becamex Bình Dương chưa bao giờ than thiếu tiền, nhưng trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2017, họ lại im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng và gần như sẽ không mua thêm cầu thủ nào cả. Điều này xuất phát từ việc thay đổi cách xây dựng nhân sự cho đội bóng.
B.BD thay đổi cách làm bóng đá

Tân HLV trưởng Trần Bình Sự cho biết, mục tiêu của ông là xây dựng cho B.BD một lực lượng “tinh nhuệ” để trở lại cuộc đua vô địch trong 3 năm tới.
 
Sau một thời gian vung tiền để mua sắm cầu thủ giỏi, đội bóng miền Đông Nam Bộ cũng đã chú ý hơn đến công tác đào tạo trẻ và đây là thời điểm để họ thử nghiệm “cây nhà lá vườn”. Cụ thể, để chuẩn bị cho mùa giải, đội đang thử lửa hơn 10 cầu thủ trẻ. Nếu số cầu thủ này đáp ứng được chuyên môn thì B.BD đủ tự tin bước vào chiến dịch mà không phải lo chạy đi mua sắm nguyên cả đội hình như những năm trước. Và nếu lực lượng trẻ đủ sức đảm đương trách nhiệm, đội hình của B.BD cũng sẽ có thêm tính địa phương. 
 
Cũng vì vung tiền để mua sắm cầu thủ nên “chất địa phương” trong thời gian dài qua ở đội bóng từng 4 lần vô địch V.League này rất ít, chỉ mỗi Anh Đức là người quê Bình Dương và do chính đội B.BD đào tạo nên. Và nếu với lực lượng gồm nhiều cầu thủ do mình tự đào tạo, đội bóng miền Đông Nam Bộ cũng hy vọng, khán giả nhà sẽ đến sân đông hơn.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây