Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Văn Quyến được tự do, 9 cầu thủ Ninh Bình bị giam lỏng

Thứ năm - 17/04/2014 16:00
BongdaLIVES.com - Sau khi trả lời cơ quan điều tra, Văn Quyến được cho về khách sạn The Vissai sinh hoạt. Các đồng đội đã nhận "dính chàm" của chân sút sinh năm 1984 bị giam lỏng tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình.
Văn Quyến không cá độ trong trận đấu giữa Kelantan và V.Ninh Bình ngày 18/3. Tuy nhiên, thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam bị nghi "dính chàm" trong trận đấu giữa V.Ninh Bình và Yangon United (Myanmar) ngày 12/3.
 

Chiều 16/4, Văn Quyến bị cơ quan công an gọi lên lấy lời khai. Trong buổi làm việc cùng phòng PC45 công an Ninh Bình, "Thằng béo" một mức phủ nhận mình không cá độ. Sau 2 tiếng làm việc, tiền đạo người xứ Nghệ được cho về khách sạn The Vissai ở cùng các đồng đội không "dính chàm".
 

Văn Quyến vẫn được tự do sinh hoạt cùng các đồng đội không bị nghi
Văn Quyến vẫn được tự do sinh hoạt cùng các đồng đội không bị nghi "dính chàm" tại khách sạn The Vissai.

Danh Ngọc và Văn Thắng không được may mắn như Văn Quyến. Hai cầu thủ khai không cá độ trận Kelantan và V.Ninh Bình nhưng được "cho quà" (Danh Ngọc nhận 50 triệu, Văn Thắng nhận 20 triệu). Sau buổi làm việc cùng công an, chiều 16/4, cả hai đã biến mất khỏi đội, không được tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng bảng G AFC Cup với Yangon United vào ngày 22/4 tới.

Trong một diễn biến khác, các cầu thủ đã khai nhận cá độ trong trận đấu giữa Kelantan và V.Ninh Bình là 
Nguyễn Văn HưngLê Quang HùngLê Văn DuyệtNguyễn Gia TừTrần Mạnh DũngPhan Anh Tuấn, Nguyễn Mạnh DũngPhạm Xuân PhúChu Ngọc Anh đang bị giam lỏng. 9 cầu thủ trên phải ăn ở tập trung tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình, không được tự do ra ngoài, chờ cơ quan điều tra gọi lấy lời khai.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây