Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Xuân Tú cần gấp rút hoàn thiện bản thân trước khi sang Đức thử việc

Thứ ba - 24/05/2016 11:11
BongdaLIVES.com - Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú của Than.QN đã lọt vào “mắt xanh” của Kaiserslautern qua giới thiệu của ông Nguyễn Đắc Văn, một Việt kiều đang sống tại Đức.
Xuân Tú cần gấp rút hoàn thiện mình trước khi sang Đức thử việc

Ông Văn là người có mối quan hệ rộng trong giới bóng đá Đức và cũng là người đồng sáng lập một công ty quản lý chuyển nhượng cầu thủ và tư vấn bóng đá, đóng vai trò đạo diễn trong vụ sắp xếp để Xuân Tú sang châu Âu thử việc. 
 
Theo kế hoạch, Xuân Tú sẽ hỏi ý kiến lãnh đạo CLB Than.QN để chốt thời gian chính xác nghỉ phép, sang Đức thử việc vào tháng 7 hoặc tháng 8 tới. đánh giá của ông Fritz Fuchs - tuyển trạch viên của Kaiserslautern: “Cầu thủ Việt Nam có kỹ thuật khá ổn nhưng lười chạy và kĩ năng di chuyển không bóng chưa tốt”. Bởi thế, từ nay cho đến thời điểm sang Đức, Xuân Tú sẽ phải tập luyện cật lực về thể lực, cải thiện kỹ năng xử lý bóng và không bóng trước khi bước vào cuộc thử sức không hề dễ dàng. 
 
Được biết, trong những ngày ở Đức, Xuân Tú không chỉ thử việc tại Kaiserslautern mà còn có cơ hội gặp gỡ một số đội bóng khác. Cũng theo ông Nguyễn Đắc Văn, một số CLB khác của Đức (thậm chí rất nổi tiếng, có quyền dự cúp châu Âu mùa giải 2016/17) cũng muốn thử việc Xuân Tú. 
 
Việc các CLB của châu Âu muốn thử chân các chân sút của Việt Nam không chỉ đơn thuần là vấn đề chuyên môn mà còn là dịp họ PR hình ảnh của đội bóng với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Dù gì, đây cũng là cơ hội đặc biệt để Xuân Tú tự khẳng định mình.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây