Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

CSKA Moscow 0-1 Tottenham: "Gà Son" mang chiến thắng về cho Tottenham

Thứ tư - 28/09/2016 13:24
BongdaLIVES.com - Cầu thủ người Hàn Quốc Son Heung-Min đóng vai người hùng mang về chiến thắng sít sao 1-0 cho Tottenham trước CSKA Moscow, qua đó giúp đội bóng nước Anh vươn lên vị trí nhì bảng, xếp sau Monaco.
"Gà Son" lại ghi bàn giúp Tottenham thắng sít sao CSKA

Mặc dù phải làm khách trước CSKA Moscow nhưng Tottenham vẫn là đội được đánh giá cao hơn. Bước vào trận đấu, đội bóng nước Anh thể hiện uy thế bằng việc giữ bóng nhiều hơn và áp đặt thế trận. Tuy vậy, Tottenham gặp khó trong việc tìm đường vào khung thành đội chủ nhà. CSKA Moscow phòng ngự rất chắc chắn và tỏ ra nguy hiểm trong mỗi pha phản công.
 
Chính CSKA là đội tạo ra được cơ hội đầu tiên của trận đấu. Phút 31, từ quả tạt bên phía cánh trái của đại diện Nga, Jan Vertonghen buộc phải đánh đầu giải nguy, bóng tìm đến chân Zoran Tosic đang đứng ở ngay ngoài vòng cấm địa. Cựu cầu thủ M.U này có thừa thời gian và không gian để xử lý bóng. Anh tung cú sút rất mạnh nhưng bóng lại đi vọt xà.
 
4 phút sau, Tottenham đáp trả bằng cú sút xa dội xà ngang của Dele Alli. Thất bại trong việc tìm đường vào khung thành của nhau, CSKA và Tottenham ra nghỉ giữa giờ với tỷ số 0-0. Bước sang hiệp 2, những cơ hội vẫn được tạo ra song chân sút 2 bên đều không tận dụng thành công, cho đến khi Son Heung-Min lên tiếng ở phút 71.
 
Son tỏa sáng mang về chiến thắng cho Tottenham
Son tỏa sáng mang về chiến thắng cho Tottenham
 
Từ pha chọc khe tinh tế của Erik Lamela, Son băng xuống vòng cấm địa của CSKA. Cầu thủ người Hàn Quốc dứt điểm qua 2 chân thủ môn CSKA, mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 5 của Son trong 5 trận ở Champions League và Ngoại hạng Anh mùa này, ngang bằng với thành tích của chính anh trong 37 trận trước đó cho Tottenham.
 
Trong những phút còn lại của trận đấu, CSKA dù rất cố gắng nhưng không thể gỡ hòa, đành nhận thất bại sát nút trước Tottenham.
 
Ở trận đấu cùng bảng E, Monaco tiếp đón đội bóng nước Đức Bayer Leverkusen trên sân nhà. Trình độ cân bằng nhau của cặp đấu này lại vô tình khiến cho trận đấu diễn ra khá buồn tẻ. Trong hiệp 1, chỉ có 2 cơ hội nguy hiểm được tạo ra và nó chia đều cho mỗi đội.
 
Phút 45, Thomas Lemar tung cú sút cực mạnh ngay bên ngoài vòng cấm địa Leverkusen, bóng đi vọt xà ngang chỉ trong gang tấc. Phút 45+2, Chic-harito đe dọa khung thành Monaco với pha dứt điểm từ góc hẹp. Tuy nhiên, thủ thành Monaco đã kịp thời khép góc, ngăn cản cú sút của tiền đạo đội khách.
 
Trận đấu chỉ trở nên thực sự hấp dẫn trong 20 phút cuối cùng. Phút 73, Chic-harito đánh đầu tung lưới Monaco, mở tỷ số cho Leverkusen. Trong những phút cuối, đội chủ nhà điên cuồng tấn công để tìm kiếm bàn thắng san hòa. Dù vậy, đến tận phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, Monaco mới đạt được mục đích của mình.
 
Nhận đường nhả bóng lại bằng đầu của đồng đội, trung vệ Kamil Glik ngả người volley từ bên ngoài vòng cấm địa. Cú sút trái phá của anh không cho thủ môn Bernd Leno bất kỳ cơ hội cản phá nào. Bàn thắng của Glik đã mang về 1 điểm quý giá cho Monaco, giúp đội bóng này vẫn giữ được vị trí đầu bảng E với 4 điểm. Xếp ngay sau họ là Tottenham với 3 điểm sau 2 trận.
 
Đội hình thi đấu:
CSKA: Akinfeev; Fernandes, V.Berezutski (A.Berezutski 46'), Ignashevic, Shchennikov; Wernbloom, Golovin, Tosic (Natcho 72'), Eremenko, Milanov; Traore
Tottenham: Lloris; Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Davies; Lamela, Eriksen, Wanyama, Alli (Winks 82'), Son; Janssen (N'Koudou 67').
 

 
BXH bảng E sau lượt trận thứ 2
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây