Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

ĐHTB CL 2013/14: Ibra, Lahm, Robben và... người Madrid!

Chủ nhật - 25/05/2014 16:09
BongdaLIVES.com - Trong đội hình tiêu biểu Champions League 2013/14 do báo Bóng đá bầu chọn, dĩ nhiên là sự thống trị của 2 đội bóng thành Madrid. Đơn giản bởi, những cầu thủ của Atletico và Real Madrid đã chơi rất xuất sắc để giúp đội nhà đi tới trận đấu cuối cùng.
Ibra đã ghi 10 bàn dù PSG chỉ vào đến tứ kết

Ibra đã ghi 10 bàn dù PSG chỉ vào đến tứ kết

 

Có một chút bất ngờ bởi đội hình tiêu biểu có mặt Zlatan Ibrahimovic dù PSG chỉ lọt vào tứ kết. Nhưng hãy xét lại rằng, chỉ với 10 trận đấu, ngôi sao người Thụy Điển đã ghi 10 bàn thắng, trong đó có siêu phẩm vào lưới Anderlecht, trận mà anh lập cú poker giúp PSG thắng 5-0 ở vòng bảng. Ibra gần như chắc chắn đứng thứ nhì trong cuộc đua Vua phá lưới Champions League mùa này sau Cristiano Ronaldo, trừ khi Diego Costa lập hat-trick trong trận chung kết rạng sáng nay. 
 
Nhà vua Bayern đã phải thoái vị, nhưng đội bóng xứ Bavaria vẫn có hai cầu thủ xứng đáng đứng trong đội hình tiêu biểu mùa này, đó là tiền vệ Arjen Robben và hậu vệ cánh Philipp Lahm. 8 cầu thủ còn lại đều thuộc về 2 đội bóng thành Madrid. 
 
Mỗi người đều có thể chọn đội hình tiêu biểu riêng, nhưng có 2 vị trí chắc chắn không cần phải bàn cãi, đó là Ronaldo (Real Madrid) và thủ môn trẻ Thibaut Courtois (Atletico), những người gây ấn tượng mạnh mùa này.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây