Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tiền đạo Shaktar Donestk đi vào lịch sử Champions League

Thứ tư - 22/10/2014 09:25
BongdaLIVES.com - Chân sút Luiz Adriano của Shaktar Donestk đã tự ghi tên mình vào “bảng vàng” khi trở thành cầu thủ đầu tiên có được 4 bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên ở Champions League.
Luiz Adriano tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 7-0 của Shaktar trước BATE

Luiz Adriano tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 7-0 của Shaktar trước BATE
 

Chiến thắng đậm đà 7-0 ngay trên sân của BATE không chỉ giúp nhà vô địch Ukraine giành lấy vị trí thứ 2 bảng H mà còn giúp tiền đạo Luiz Adriano đi vào lịch sử của giải đấu danh giá nhất châu Âu.
 
Cầu thủ người Brazil đã đóng góp tới 5 bàn thắng cho Shaktar lần lượt ở các phút 28, 37, 40, 44 và 82, trong đó có hai tình huống Adriano ghi được trên chấm 11 mét. Điều đó đồng nghĩa, Adriano đã sánh ngang với thành tích nổ súng 5 lần ở 1 trận Champions League của ngôi sao Lionel Messi bên phía Barcelona.
 
Adriano là cầu thủ thứ 2 sau Messi ghi được 5 bàn trong 1 trận ở Champions League 
 
Chưa dừng lại ở đó, chân sút 27 tuổi còn trở thành người lập poker nhanh nhất trong lịch sử giải đấu này, khi chỉ mất 17 phút (từ phút 28 đến 44) để 4 lần điền tên mình lên bảng tỷ số.
 
Đặc biệt hơn cả là với cú poker ở hiệp 1, Adriano đã trở thành cầu thủ đầu tiên có được 4 bàn thắng liên tiếp chỉ trong 45 phút đầu tiên ở 1 trận đấu tại Champions League. 
 

 

Một đêm đầy ắp niềm vui với Adriano!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây