Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

ĐHTB Copa America 2015: Có Messi, vắng Sanchez

Thứ ba - 07/07/2015 09:33
BongdaLIVES.com - Dù thuộc đội vô địch Chile và là nhân tố đột biến nhất trên hàng công, nhưng Alexis Sanchez vẫn không có tên trong đội hình tiêu biểu Copa America 2015.
ĐHTB Copa America 2015

ĐHTB Copa America 2015
 

Được xem là nhân tố chủ chốt trên hàng công đội chủ nhà Chile, nhưng khá bất ngờ là Sanchez lại không có tên trong danh sách 3 tiền đạo của ĐHTB, thay vào đó là người đồng đội Eduardo Vargas - tác giả cú đúp giúp La Roja đánh bại Peru ở bán kết.
 
Ngoài Vargas, nhà tân vô địch còn đóng góp tới 5 gương mặt nữa, đó là thủ môn Claudio Bravo, hậu vệ Gary Medel, tiền vệ Arturo Vidal, Marcelo Diaz và cả HLV Jorge Sampaoli.
 
Nhà vô địch Chile đóng góp tới 6 gương mặt trong ĐHTB
 
Trong khi đó, dù phải nhận nhiều chỉ trích từ chính truyền thông nước nhà, nhưng Lionel Messi vẫn được ban tổ chức đánh giá rất cao. Bằng chứng là không chỉ có tên trong ĐHTB, siêu sao xứ Tango còn được vinh danh là “Cầu thủ xuất sắc nhất giải”, tuy nhiên anh đã từ chối nhận giải thưởng cá nhân này.
 
Cùng với Messi, Javier Mascherano và Nicolas Otamendi là 2 tuyển thủ Argentina khác có tên trong danh sách 11 cá nhân hay nhất Copa America năm nay. 
 
Đội hình tiêu biểu cụ thể (sơ đồ 3-4-3): Claudio Bravo (Chile); Jeison Murillo (Colombia), Gary Medel (Chile), Nicolas Otamendi (Argentina); Arturo Vidal (Chile), Javier Mascherano (Argentina), Marcelo Diaz (Chile), Christian Cueva (Peru); Eduardo Vargas (Chile), Paolo Guerrero (Peru), Lionel Messi (Argentina).
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây