Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Torres đã tỉnh, nhắn tin trấn an người hâm mộ trên twitter

Thứ sáu - 03/03/2017 11:29
BongdaLIVES.com - Tai họa khủng khiếp đã ập xuống đầu Fernando Torres khi anh dính chấn thương đầu nghiêm trọng trong trận đấu với Deportivo.
Torres đã tỉnh, nhắn tin trấn an người hâm mộ trên twitter

Ở trận đấu rạng sáng nay giữa Atletico Madrid và Deportivo, Fernando Torres đã bị bất tỉnh ngay trên sân cỏ sau tình huống va chạm khủng khiếp với cầu thủ đối phương. Ngay sau đó, tiền đạo người Tây Ban Nha đã được đưa vào bệnh viện.
 
Tin vui là đến thời điểm này Torres đã hồi tỉnh. El Nino nhắn trên mạng xã hội: "Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm và nhắn tin động viên. Đó chỉ là một cú sốc. Tôi sẽ sớm trở lại!".
Torres lên Twitter trấn an NHM
Torres lên Twitter trấn an NHM
 
Phút 85 trận trong trận hòa 1-1 giữa Atletico và Deportivo, Torres hứng chịu pha va chạm mạnh từ phía sau của Alex Bergantinos. Anh ngã đập mặt xuống sân và ngay lập tức bất tỉnh. Cầu thủ cả 2 đội vội lao đến xem tình hình.
 
Trước khi trọng tài Carlos Clos cho gọi đội ngũ y tế, rất nhiều cầu thủ trên sân đã khóc khi chứng kiến tình cảnh của Torres. Xe cứu thương đã phải huy động và El Nino được đưa thẳng đến bệnh viện gần nhất.
Các diễn biến pha va chạm của Torres
 
Các đồng đội lập tức sơ cứu và lấy tay móc miệng Torres
 
Torres được cố định cổ
Torres được cố định cổ
 
...trước khi được đưa lên xe cứu thương
...trước khi được đưa lên xe cứu thương
 
Simeone tỏ ra khá lo lắng
Simeone tỏ ra khá lo lắng
 
Sau trận đấu, Atletico thông báo: "Torres gặp phải chấn thương đầu. Anh ấy đã được chuyển đến bệnh viện để tiến hành kiểm tra và phải ngủ qua đêm tại đây". Theo người đại diện của chân sút 32 tuổi, Torres vẫn còn ý thức và có thể nói chuyện trong thời điểm được đưa đến bệnh viện.
Từ nước Anh, trang chủ của Chelsea trên Twitter đã chia sẻ nỗi đau cùng người cũ: "Chúng tôi sẽ ở bên anh vào đêm nay Torres. Cố gắng lên Nando. Đây là lời chúc từ tất cả mọi người tại Stamford Bridge".
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây