Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

La Liga xuất hiện trận cầu kỳ dị về quốc tịch

Thứ hai - 27/02/2017 16:15
BongdaLIVES.com - La Liga vừa xuất hiện cuộc đụng độ kỳ thú giữa một bên là đội bóng chỉ sử dụng cầu thủ bản địa và một bên là đội bóng ra sân với 11 cầu thủ đến từ 11 quốc gia.
La Liga xuất hiện trận cầu kỳ dị về quốc tịch

Cuộc đụng độ giữa Athletic Bilbao và Granada cuối tuần qua có thể đi vào lịch sử La Liga cũng như bóng đá thế giới bởi tính chất đối lập quốc tịch của đội hình. Cụ thể, Athletic Bilbao ra sân với đội hình gồm 11 cầu thủ quốc tịch Tây Ban Nha trong khi Granada lại sử dụng đội hình "hợp chủng quốc", bao gồm 11 cầu thủ đến từ 11 quốc gia khác nhau trong đó chỉ có 1 cầu thủ bản xứ.
 
Đội hình Granada bao gồm Ochoa (Mexico), Adrian Ramos (Colombia), Ingason (Iceland), Gastón Silva (Uruguay), Hongla (Cameroon), Litri (Tây Ban Nha), Wakasa (Ghana), Andreas Pereira (Brazil), Foulquier (Pháp), Uche Agbo (Nigeria) và Carcela (Morocco). Chung cuộc, Athletic Bilbao giành chiến thắng với tỷ số 3-1.
 
Đội hình Bilbao và Granada trận vừa rồi
Đội hình Bilbao và Granada trận vừa rồi
 
Thực tế, đây là trận đấu thứ 2 Granada sử dụng đội hình đa quốc tịch như vậy. Vòng trước, khi chạm trán Real Betis, Granada cũng ra sân với đội hình này, điều trước đây chưa từng xảy ra trong lịch sử La Liga. Đến vòng này, việc họ chạm trán đội bóng chỉ sử dụng cầu thủ bản địa như Bilbao đã tạo nên một trận cầu rất thú vị.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây