Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Monaco hét giá khó tin cho Mbappe

Thứ năm - 30/03/2017 13:30
BongdaLIVES.com - Trước sự theo đuổi của M.U, Arsenal và Real Madrid, Monaco thông báo sẽ bán tiền đạo trẻ Kylian Mbappe nếu nhận được 112 triệu bảng.
Monaco hét giá khó tin cho Mbappe

Với phong độ ấn tượng trong màu áo Monaco ở mùa giải này, Kylian Mbappe đã trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều lớn ở châu Âu. Đặc biệt là Real Madrid khi chủ tịch Florentino Perez muốn tân trang lại đội hình ĐKVĐ Champions League vào mùa Hè 2017.
 
Tuy vậy, đội chủ sân Bernabeu sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến giành Mbappe. Đầu tiên là họ sẽ phải đối đầu với nhiều đối thủ bạo chi trong thương vụ này. Tiếp theo là mức giá không tưởng mà phía Monaco đưa ra.
 
Theo The Sun, Monaco đã thét giá 112 triệu bảng để bán Mbappe. Như vậy, trong trường hợp Real hay bất kỳ CLB nào muốn mua tiền đạo 18 tuổi này, họ sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới. Lúc này, Paul Pogba vẫn là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh với 89 triệu bảng khi M.U mua anh về từ Juventus vào mùa Hè 2016.
 
Ở mùa giải 2015/16, Mbappe đã trở thành cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu cho Monaco khi mới 16 tuổi và 347 ngày, phá vỡ kỉ lục cũ của Thierry Henry. Sang đến mùa giải 2016/17, Mbappe đã thi đấu thăng hoa với 19 bàn sau 32 trận trên mọi đấu trường. Nhờ phong độ tuyệt vời đó mà Mbappe đã được gọi vào ĐT Pháp.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây