Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

David Moyes từ chức, từ chối nhận bồi thường

Thứ tư - 24/05/2017 10:33
BongdaLIVES.com - Không lâu sau khi Sunderland xuống hạng, HLV David Moyes đã đệ đơn từ chức lên BLĐ đội bóng, đồng thời từ chối nhận tiền đền bù hợp đồng.
HLV David Moyes từ chức, từ chối nhận bồi thường
 
Sáng ngày thứ Hai (22/5, giờ địa phương), HLV David Moyes đã có cuộc gặp chóng vánh với Chủ tịch Ellis Short và giám đốc điều hành của đội bóng để thông báo về quyết định từ chức sau khi không giúp được Sunderland trụ lại Ngoại hạng Anh.
 
“Tôi muốn cảm ơn Ellis Short và ban giám đốc đã cho tôi cơ hội được quản lý đội bóng này. Tôi cũng muốn cảm ơn NHM đã luôn ủng hộ tôi. Tôi muốn các cầu thủ và người kế nhiệm tôi nỗ lực thật nhiều để sớm đưa đội bóng trở lại Ngoại hạng Anh”, Moyes phát biểu ngắn gọn sau khi đưa ra quyết định.
 
HLV David Moyes được bổ nhiệm dẫn dắt Sunderland thay thế vị trí của Sam Allardyce – người được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Anh hồi tháng 7/2016. Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland đã không thể giúp “Mèo đen” trụ lại Ngoại hạng Anh khi chỉ có 24 điểm.
 
David Moyes từ chối nhận tiền bồi thường
David Moyes từ chối nhận tiền bồi thường
 
“Tôi xem xét những thành quả mà Moyes làm được trong một thời gian dài trước khi bổ nhiệm vào mùa hè năm ngoái. Chính điều này khiến cho việc ra đi của ông ấy trở nên rất khó khăn đối với tất cả những người liên quan”, Chủ tịch Ellis cho hay.
 
Cũng theo Ellis, David Moyes đã từ chối nhận khoản tiền đền bù hợp đồng. Người đứng đầu đội chủ sân Ánh sáng gọi đó là một “minh chứng cho nhân cách của ông ấy”.
 
“Trong những ngày tới chúng tôi sẽ dành thời gian để suy tính và tập trung vào việc chuyển nhượng, chuẩn bị cho mùa giải mới tại Hạng nhất Anh”, Chủ tịch Ellies nói thêm.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây