Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Sanchez bị Wenger dằn mặt

Thứ bảy - 29/10/2016 09:15
BongdaLIVES.com - HLV Arsene Wenger khẳng định Alexis Sanchez không phải là người bất khả xâm phạm tại Arsenal và ông sẽ là người quyết định tuyển thủ Chile có được vào sân hay không.
Vùng vằng vì phải rời sân sớm, Sanchez bị Wenger dằn mặt

Như đã biết, Sanchez đã có thái độ không hài lòng khi bị thay ra trong các trận đấu gần đây của Arsenal với Swansea và Ludogorets. Để dằn mặt cậu học trò, HLV Wenger trong phát biểu mới đây đã tuyên bố ai cũng có thể bị thay ra tại Arsenal, và ông là người định đoạt việc đó.
 
Theo chiến lược gia người Pháp, ông nhận tư vấn từ các nhân viên y tế tại Arsenal về mức độ mệt mỏi của tất cả các cầu thủ và Sanchez là cái tên cần được nghỉ ngơi sau khi tham dự 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018.
 
“Đối với tôi, cậu ấy không phải là trường hợp đặc biệt. Sanchez là một cầu thủ như mọi cầu thủ khác. Khi tôi quyết định thay ra, cậu ấy phải bị thay ra”, HLV Wenger chia sẻ.
 
“Không có trường hợp đặc biệt nào. Cậu ấy có khả năng riêng, nhưng không vì thế mà cậu ấy được đối xử khác so với những cầu thủ của đội. Tất cả họ đều hiểu điều đó, nhưng trong trận đấu họ đều muốn ở lại trên sân. Họ đều muốn thi đấu ngay cả khi đang mệt mỏi”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.
 
Ở mùa giải này Sanchez đang được HLV Wenger thử nghiệm ở vị trí tiền đạo cắm thay Olivier Giroud bị chấn thương. Cựu cầu thủ của Barca đã thích nghi rất tốt và lúc này đã có 6 bàn thắng cho Pháo thủ thành London.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây