Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bị tước băng đội trưởng, Maguire phản ứng cực gắt

Thứ tư - 19/07/2023 02:33
Harry Maguire tỏ ra vô cùng tức giận và tuyên bố chia tay Man Utd sau khi bị HLV Erik Ten Hag tước băng đội trưởng.
Harry Maguire bị tước băng đội trưởng MU.
Harry Maguire bị tước băng đội trưởng MU.

Mới đây, sau cuộc họp với HLV trưởng Erik ten Hag, Harry Maguire đã không còn là đội trưởng của Man Utd kể từ mùa giải tới. Như vậy, sau hơn 3 năm nắm giữ chức vụ đội trưởng của đội, trung vệ người Anh đã không còn giữ trọng trách này.

Theo tờ Dailymail (Anh), Harry Maguire đã cảm thấy 'sốc' và 'giận dữ' khi HLV Ten Hag nói sẽ tước băng đội trưởng của anh.

Chỉ sau đó ít giờ, Harry Maguire đã lên tiếng trên mạng xã hội về quyết định của chiến lược gia người Hà Lan: "Sau khi thảo luận với HLV hôm nay, ông ấy đã thông báo với tôi rằng ông ấy sẽ thay đổi đội trưởng.

Ông ấy đã giải thích lý do và tôi vô cùng thất vọng, nhưng tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình mỗi khi còn khoác áo đội bóng này. Vì vậy, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người hâm mộ Man Utd vì tất cả sự ủng hộ tuyệt vời của họ trong thời gian tôi đeo băng đội trưởng.

Kể từ ngày tôi đảm nhận vai trò này, là ba năm rưỡi, được dẫn dắt đội Man Utd là một đặc ân to lớn và là một trong những khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến nay.

Đó là một trong những vinh dự lớn nhất cho bất kỳ ai ở CLB này. Tôi đã làm mọi thứ có thể để giúp Man Utd thành công trong và ngoài sân cỏ.

Tôi sẽ luôn biết ơn Ole Gunnar Solskjaer vì ông là người đầu tiên giao trọng trách cho tôi và tôi mong bất cứ ai đảm nhận nó sẽ gặt hái được nhiều thành công. Họ sẽ nhận được sự hỗ trợ hết mình của tôi".

Theo tờ Dailymail, băng đội trưởng nhiều khả năng sẽ được HLV Ten Hag giao lại cho Bruno Fernandes hoặc Casemiro.

Harry Maguire có thể rời sân Old Trafford khi West Ham, Tottenham, Newcastle hay Chelsea đều muốn có sự phục vụ của trung vệ người Anh. Ngoài ra Inter Milan hay Al Nassr của Saudi Arabia cũng đang để mắt tới việc chiêu mộ tuyển thủ người Anh.

Harry Maguire gia nhập Quỷ đỏ vào mùa Hè 2019 với mức giá kỷ lục cho một hậu vệ ở thời điểm đó là 80 triệu bảng từ Leicester City. Ngay sau đó, dù mới chỉ đến với sân Old Trafford, Maguire đã được HLV Solskjaer trao băng đội trưởng.

Kể từ khi HLV Ten Hag lên nắm quyền thì Maguire dần mất vị trí chính thức và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị cho nên vai trò đội trưởng của anh cũng dần mờ nhạt hơn và cho tới hiện tại cầu thủ này đã không còn mang băng thủ quân của MU.

Maguire chơi tới 107 trận chỉ trong hai mùa đầu ở Man Utd, khi anh là trụ cột đội bóng. Nhưng phong độ của trung vệ tuyển Anh sa sút từ sau Euro 2021, với những sai lầm khó hiểu trong phòng ngự.

Mùa trước, anh cũng chơi 31 trận nhưng thường xuyên phải dự bị, chỉ là lựa chọn thứ năm cho vị trí trung vệ sau Lisandro Martinez, Raphael Varane, Victor Lindelof và Luke Shaw.

Nguồn tin: GDTĐ

 Tags: maguire

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây