Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Klopp ca ngợi màn trình diễn 'đặc biệt' của Liverpool

Thứ hai - 13/11/2023 13:58
Cú đúp của Mohamed Salah và pha lập công của Diogo Jota mang về thêm một chiến thắng thuyết phục cho Liverpool, khiến HLV Jurgen Klopp mô tả chiến thắng 3-0 trước Brentford là một màn trình diễn 'đặc biệt'.
HLV Klopp ca ngợi màn trình diễn 'đặc biệt' của Liverpool

Liverpool đã trải qua thất vọng trong 2 trận vừa qua, hòa Luton ở Premier League và thua Toulouse ở Europa League, nhưng họ đã nhanh chóng chặn đứng nó khi kéo dài chuỗi trận toàn thắng tại Anfield kể từ đầu mùa giải này lên con số 9 - với 6 trong số đó ở Premier League. Tuy nhiên, chiến thắng không đơn giản vốn như tỷ số của nó khi Brentford - đội đang có mạch 3 chiến thắng trước cuối tuần - tiếp tục chơi rất hay, và nếu Alisson không xuất sắc chiến thắng khi một đối một của Bryan Mbeumo để giữ tỷ số 0-0 thì tình thế có thể sẽ xoay chuyển theo hướng khác.

Vì vậy, HLV Klopp có lý do để vui mừng với phản ứng của đội, đặc biệt khi chiến thắng giúp Liverpool vươn lên nhì bảng và thu hẹp cách biệt chỉ còn 1 điểm kém hơn so với ngôi đầu của Man.City - đối thủ mà họ sẽ đối đầu ngay sau kỳ nghỉ quốc tế vào ngày 25-11 tại Etihad. “Thành tích đỉnh cao, kết quả đỉnh cao”, HLV Klopp đánh giá. “Đối thủ là siêu khó! Họ thật sự giỏi trong các tình huống cố định nhưng ngoài ra, họ có những ý tưởng thực sự hay. Những cơ hội mà họ có trong hiệp một, tôi không thể nhớ ai là người chuyền bóng cho Mbeumo, nhưng toàn bộ tình huống thật kinh khủng. Tôi chỉ có thể ngã mũ trước điều đó…”.

HLV Klopp nói thêm: “Đó không phải là một tuần dễ dàng, chúng tôi đã tự phê bình. Việc mắc lỗi trong một trận bóng đá là điều bình thường, vấn đề là cách bạn phải phản ứng. Hôm nay, đối thủ siêu khó, gió rất lớn còn chúng tôi lại gặp vấn đề về nhân sự. Chúng tôi có một băng ghế dự bị còn quá trẻ. Nhưng tôi hài lòng khi thấy một đội muốn giành chiến thắng trong trận này, và chúng tôi xứng đáng với điều đó”.

Mohamed Salah là cầu thủ Liverpool đầu tiên ghi bàn trong 6 trận sân nhà đầu tiên của một mùa giải vô địch Anh.

Cú đúp của Mohamed Salah đã giúp anh chạm cột mốc 200 bàn thắng tại bóng đá Anh. Ngôi sao người Ai Cập đã ghi bàn thắng trong hiệp một để có 15 trận liên tiếp ghi bàn hoặc kiến tạo trên sân nhà ở Premier League - ngang bằng với kỷ lục của các huyền thoại Alan Shearer và Thierry Henry. Mo Salah cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liverpool ghi bàn trong 6 trận sân nhà đầu tiên của một mùa giải vô địch Anh. Tổng cộng, Salah đã trực tiếp tham gia vào 118 bàn thắng sau 117 lần ra sân cho Liverpool tại Anfield ở Premier League (86 bàn, 32 kiến tạo)…

Nguồn tin: SGGP

 Tags: liverpool, klopp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây