Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Pogba chăm... đi bộ nhất ở Premier League

Thứ bảy - 27/04/2019 13:38
Các thống kê đã chỉ ra rằng Paul Pogba là tiền vệ dành thời gian để đi bộ nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh 2018/19 hơn là di chuyển hay tìm kiếm khoảng trống.
Pogba chăm... đi bộ nhất ở Premier League
Cách đây ít ngày, Paul Pogba đã lọt vài đội hình tiêu biểu do Hiệp hội cầu thủ Anh (PFA) bầu chọn. Anh là nhân tố "ngoại đạo" hiếm hoi trong danh sách có tới 10 người còn lại đến từ Man City và Liverpool.  Tất nhiên, Pogba với 13 bàn thắng và 9 kiến tạo là đủ để thuyết phục người ta tin tưởng nhà vô địch World Cup 2018 xứng đáng được vinh danh.

Nhưng mới đây, Skysports đã chỉ ra Pogba bên cạnh những chỉ số ấn tượng còn có những thống kê khiến tất cả phải giật mình. Cụ thể, Pogba đã dành 64% thời gian ở mỗi trận đấu để đi bộ trên sân, cao nhất trong tất cả 79 tiền vệ ở Premier League 2018/19. Chưa hết, Pogba chỉ đứng thứ 16/79 về tổng quãng đường di chuyển và số lần thực hiện bứt tốc xếp thứ 34/79.

Ở một diễn biến khác, HLV Ole Solskjaer "xác nhận" Pogba đang là thủ lĩnh trong phòng thay đồ của M.U: "Bạn không thể đảm bảo bất kỳ điều gì trong bóng đá. Nhưng tôi nghĩ Pogba vẫn sẽ ở lại đây thôi. Cậu ấy rất quyết tâm có được thành công ở M.U".

"Pogba đã làm những điều tuyệt vời cho M.U. Cậu ấy cũng là con người thôi và chúng ta đều giống nhau. Toàn đội muốn Pogba luôn thể hiện phong độ tốt nhất, lãnh đạo trong phòng thay đồ và trên sân cỏ. Tất nhiên nếu tôi có thể nói, tôi muốn Pogba ở lại nhưng trong cuộc sống bạn không bao giờ có thể nói không bao giờ".

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây