Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Solskjaer đã đúng về việc Man City 'đá bẩn'

Thứ sáu - 26/04/2019 13:37
HLV Pep Guardiola của Man City biện minh rằng đội bóng của ông thi đấu rất sạch sẽ chứ không như những gì Ole Gunnar Solskjaer phía Man United tuyên bố. Thế nhưng, những con số không hề biết nói dối.
Solskjaer đã đúng về việc Man City 'đá bẩn'
Trước trận derby Manchester, Solskjaer cảnh báo các học trò về việc Man City thường chơi bẩn, rất hay phạm lỗi chiến thuật mỗi khi để mất bóng. Ngay lập tức, Pep nổi khùng và đáp trả rằng Man City trung bình mỗi trận cầm bóng 65 đến 70% thì thời gian đâu ra mà phạm lỗi. Theo thống kê, Man xanh quả thực là đội sở hữu số lần phạm lỗi trung bình trong một trận đấu ít nhất Ngoại hạng Anh mùa này với 5,6 lần - ngang ngửa Liverpool.
 
MC

Tuy nhiên, đây mới chỉ là bề nổi của tảng băng chìm, bởi khi làm mất bóng hoặc không thể kiểm soát bóng, Man City là đội phạm lỗi nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác tại Ngoại hạng Anh với trung bình 0,299 pha phạm lỗi trên một phút. Xếp thứ 2 sau đoàn quân của Pep Guardiola là Arsenal với trung bình 0,296 pha phạm lỗi trên một phút. Ở chiều ngược lại, Man City là đội bị phạm lỗi ít nhất Premier League mùa này với 291 lần.
 

Đó cũng là lý do mà Man City thường phạm lỗi nhiều hơn hẳn trong những lần chạm trán đối thủ thuộc Big Six, ít nhất là 10 lần/trận, luôn cao hơn hoặc bằng đối phương. Có thể lấy một vài ví dụ như ở trận thắng Liverpool 2-1 hồi tháng Giêng vừa qua, Man City có 12 lần phạm lỗi so với 7 của đối thủ. Ở trận thắng Arsenal, Man xanh có 11 lần đốn ngã cầu thủ đội khách, trong khi Pháo thủ chỉ có 8 lần. Hay ở 2 trận gặp Man United, Man City đều có số lần phạm lỗi ngang ngửa Quỷ đỏ với lần lượt 12 và 10 lần.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây