Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Sancho, biểu hiện của một Man Utd lười biếng

Chủ nhật - 09/10/2022 12:04
Đoán xem ai là người chuyền bóng, sau đó Malacia mắc lỗi trong bàn mở tỷ số của Omonia? Là Sancho! Đoán xem ai ở gần Malacia nhất lúc đấy? Sancho! Đoán xem ai chạy về giúp Malacia chống phản công? Không phải Sancho!
Sancho, biểu hiện của một Man Utd lười biếng

Có 5 cầu thủ MU đã lao về trong tình huống đó để cứu nguy cho khung thành của De Gea, đó là Malacia, Martinez, Eriksen, Casemiro và Dalot. Trong số này, Dalot và Casemiro ở xa nhất, nhưng vẫn lao về khi nhìn ra nguy hiểm. Trên đường đi, họ vụt qua một bóng người đang cúi đầu và lững thững bước về như cho có, đó là Sancho.

Sẽ không nhiều người trách Sancho vì đường chuyền về cho Malacia trước đó, nó chỉ hơi “tối” chứ không quá nguy hiểm. Nhưng việc nhìn thấy đồng đội sai lầm mà không coi đó là vấn đề của mình thì thật sự đáng hổ thẹn. Ở tuổi 22 và trong khi chưa chứng minh được giá trị 73 triệu bảng mà MU đã đầu tư, lẽ ra Sancho phải nỗ lực hơn, phải chạy nhiều hơn. Nhưng không, anh lười biếng và tự mình hủy hoại hình ảnh khá tích cực đầu mùa này.

Khi Ten Hag nói về cường độ thi đấu phải trở thành một “thói quen”, “lối sống”, “một phần nội tại trong tư duy hàng ngày của cầu thủ”, ông chắc chắn không muốn lấy ví dụ về Sancho. Hình ảnh hờ hững của cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 phản bội hoàn toàn quyết tâm của Ten Hag và buộc ông phải thay anh ra ngay sau giờ nghỉ.

Trước đợt tập trung ĐTQG tháng 9, MU thi đấu khá thăng hoa khi thắng 5 trong 6 trận. Sancho góp 3 bàn, lần lượt trước Liverpool, Leicester và Sheriff Tiraspol. Thực tế thì nếu cứ tấn công hiệu quả như thế này, sự lười nhác trong phòng ngự của Sancho sẽ được che đậy phần nào. Nhưng không, anh đã trở thành một con người khác kể từ trận derby Manchester.

MU thua tan tác 3-6 và huyền thoại Paul Scholes phải đăng tấm ảnh của Ryan Giggs và David Beckham cùng dòng trạng thái: “Còn ai nhớ cái ngày mà những tiền vệ cánh lui về hỗ trợ phòng ngự cùng hậu vệ cánh không?”.

Ngày hôm đó, hệt như những gì diễn ra trên sân Omonia, Sancho và Antony đã để mặc Malacia và Dalot cô đơn giữa vòng vây của các ngôi sao Man City. Nhưng chí ít thì Antony còn tấn công ấn tượng. Hai cầu thủ vào sân trong hiệp 2 trận gặp Omonia là Rashford và Martial cũng đều ghi bàn. Ba người này hiện mới là những cầu thủ Ten Hag cần, chứ không phải Sancho.

Hiệu suất kém cỏi
Tính từ đầu mùa giải trước, Jadon Sancho mới có 5 bàn, 3 kiến tạo sau 36 lần ra sân tại Premier League. Trung bình phải mất 299 phút trên sân thì Sancho mới in dấu giầy vào 1 bàn thắng. Đó là hiệu suất tấn công không tương xứng với một bản hợp đồng trị giá 85 triệu euro. Riêng tại Premier League mùa này, Sancho mới có 2 bàn thắng sau 7 lần ra sân.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: man utd, sancho

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây