Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

05/03 04:00 Espanyol vs Ath. Bilbao: "Bầy vẹt" bay vào chung kết

Thứ tư - 04/03/2015 10:24
BongdaLIVES.com - Nếu Victor Sanchez không gỡ hòa cho Espanyol ở lượt đi, Bilbao đã có một chiến thắng và sở hữu lợi thế lớn trước trận lượt về tại xứ Catalan. Nhưng dĩ nhiên, tỷ số 1-1 không phải là thảm họa, cho dù họ phải làm khách ở sân Power8 trong màn tái ngộ đêm nay.
 
Espanyol sẽ nối dài mạch trận thăng hoa?

Espanyol sẽ nối dài mạch trận thăng hoa?

 

 

Ngược lại, cánh cửa vẫn đang mở ra và trong bối cảnh chỉ còn cách trận chung kết Cúp Nhà Vua 1 bước chân, đội bóng xứ Basque sẽ làm tất cả để giành chiến thắng.
 
HLV Ernesto Valverde thực tế cũng đã có những chuẩn bị cho trận đánh của mùa giải này, khi cất bộ ba Aduriz, Susaeta và Iraola trên ghế dự bị trong trận thắng Eibar 1-0 mới đây ở La Liga. Phát biểu trước chuyến đi tới Catalan, thủ quân Iraola, người vừa cán mốc 500 trận cho Bilbao cũng khẳng định, anh cùng các đồng đội sẽ tấn công ngay từ phút đầu tiên và kết thúc trận đấu bằng tấm vé vào chung kết. Tuy vậy, không ai dám chắc đội khách có thể đạt được mục đích.
 
Vì Espanyol đang nắm trong tay quá nhiều lợi thế. Họ được đá sân nhà, lại nghỉ nhiều hơn đối thủ 1 ngày, và HLV Sergio Gonzalez còn có trong tay mọi quân bài chủ chốt. Ngược lại, Bilbao không có sự phục vụ của 2 trụ cột gồm trung vệ Laporte và tiền vệ Iturraspe. Cộng với phong độ sân nhà cực tốt của Espanyol (thắng 8/10 trận vừa qua tại tổ ấm), có thể tin nhờ vô vàn lợi thế ấy, Bầy vẹt sẽ thắng để bay vào chung kết.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 13/16 trận trước đó giữa 2 đội có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp đầu. 7/9 trận gần đây của Espanyol và 8/11 trận sân khách gần nhất của Bilbao cũng có tối thiểu 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu tiên. Điều này dễ lặp lại.
 
Espanyol: Casilla; Arbilla, A.Gonzalez, Moreno, Fuentes; L.Vazquez, Abraham, Canas, V.Alvarez; S.Garcia, Stuani.
Bilbao: Iraizoz; De Marcos, Gurpegi, Etxeita, Balenziaga; San Jose, Rico; Iraola, Muniain, Susaeta; Aduriz.
 

 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây