Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

13/04 21:00 Reading vs Liverpool: Trên đường về Championship

Thứ bảy - 13/04/2013 09:59
BongdaLIVES.com - Tiếp đón Liverpool với nhiệm vụ tìm kiếm điểm số đầu tiên dưới thời tân HLV Adkins, Reading nhiều khả năng sẽ lại chuốc lấy thất vọng, bởi đối thủ của họ đang có dấu hiệu hồi phục phong độ.

21h00, 13/4, Reading vs Liverpool: Cơn tuyệt vọng kéo dài

Liverpool (trên) sẽ dìm Reading gần hơn xuống Championship


Tại Premier League 2012/13, chỉ có Wigan là thủng lưới trên sân nhà nhiều hơn Reading. Trong khi đó, Liverpool lại chơi trên sân khách tốt hơn sân nhà. Hiện tại, đội bóng của HLV Rodgers đứng thứ 6 Premier League về thành tích sân khách, trong khi chỉ xếp thứ 8 về thành tích sân nhà. Đáng chú ý nhất, trên sân khách, Liverpool đang là đội ghi nhiều bàn thắng thứ 2 tại giải. Họ đã có 29 bàn khi rời xa Anfield, chỉ kém Man United và Tottenham (cùng 31 bàn).

Chỉ nhìn vào một vài chi tiết, đã thấy triển vọng kiếm điểm của Reading trước Liverpool là rất khó. Chuyện thay tướng không giải quyết được cuộc khủng hoảng ở đội bóng cuối bảng. Việc bị Arsenal đè bẹp trong trận tân HLV Adkins ra mắt CLB mới, coi như là điều tất yếu. Nhưng trận thua Southampton 0-2 trên sân nhà khiến người ta nghi ngờ rằng liệu Adkins có mang lại điều gì tốt đẹp hơn người tiền nhiệm McDermott?



Liverpool: Chỉ biết tấn công thôi chưa đủ!
Triển vọng kiếm điểm của Reading trước Liverpool là rất khó

Trận gặp Southamton, Reading đã bị dồn ép trên chính sân nhà trước một đối thủ không quá mạnh. Tỷ lệ cầm bóng của họ chỉ là 39%. Tuy vẫn tạo ra không ít cơ hội (8 quả phạt góc, gấp đôi đối phương), nhưng Reading không thể tận dụng.

Bi kịch hơn, khi Hope Akpan, tiền đạo được Adkins tin dùng bên cạnh Le Fondre ở trận trước đã bị chấn thương. Pogrebnyak sẽ quay trở lại đội hình xuất phát. Nghĩa là hàng công Reading sẽ lại mang bóng dáng của thời McDermott, một hàng công bất lực. Trong khi đó, Liverpool lại đang có dấu hiệu hồi sức. Họ đã thắng 5/7 trận gần nhất.

Đêm nay, tại sân Madejski, sẽ có một phút mặc niệm dành cho các nạn nhân của thảm họa Hillborough. Và phải chăng, cũng đêm nay, sẽ có 90 phút để CĐV Reading “mặc niệm” mùa giải Premier League 2012/13 trước khi quay trở về với đấu trường Championship?

THÔNG TIN XUNG QUANH

Reading: Vắng các tiền đạo Jason Roberts và Akpan vì chấn thương. 
Liverpool: Vắng các tiền vệ Sterling và Downing.

Theo châu Á, Reading thua 6/8 trận gần nhất, còn Liverpool thắng 5/8 trận gần đây.

15/20 trận gần nhất của Liverpool có từ 3 bàn thắng trở lên. Tỷ lệ này bên phía Reading là 17/20 trận.

14/20 trận sân nhà gần nhất của Reading có nhiều hơn 3 bàn. 16/20 trận sân khách gần nhất của Liverpool có kết quả tương tự.

5/9 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 3 bàn thắng trở lên.

ĐẶC BIỆT
Liverpool thua theo châu Á
Liverpool thua theo châu Á cả 5 lần đối đầu gần nhất với Reading, trong đó có 2 lần gần nhất trên sân khách. Trong 9 trận sân khách gần nhất, The Kop thua 5 theo châu Á. Trong khi Reading thắng tới 6/9 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
Hiệp 1 tối đa 1 bàn thắng
7/10 trận gần đây của Reading chứng kiến tối đa 1 bàn thắng trong hiệp 1. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 6/11 trận gần nhất của Liverpool. Rất có thể quy luật này sẽ lặp lại ở trận đấu tối nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Reading: Federici; Kelly, Mariappa, Morrison, Gunter, Robson-Kanu, Karacan, Guthrie, McAnuff, Le Fondre, Pogrebnyak.
Liverpool: Reina; Johnson, Carragher, Agger, Enrique, Gerrard, Lucas, Henderson, Coutinho, Sturridge, Suarez.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây