Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

14/04 03:00 Malaga vs Osasuna: Sẽ lại ngã?

Thứ bảy - 13/04/2013 08:54
BongdaLIVES.com - Malaga vừa bị loại tại tứ kết Champions League khá đáng tiếc, khi để lọt lưới 2 bàn trong những phút bù giờ trận lượt về trên sân của Borussia Dortmund. Thất bại cay đắng này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ Malaga khi trở lại với đấu trường La Liga.

3h00 ngày 14/4, Malaga vs Osasuna: Đừng tin Malaga!

Sẽ lại là một cú ngã nữa của Malaga?


Thực tế, phong độ gần đây của Malaga tại La Liga là rất kém, nhất là trên sân nhà (chỉ thắng đúng 1/6 trận gần đây). Trong khi đó, với vị trí thứ 15 và chỉ hơn nhóm rớt hạng 5 điểm nên Osasuna chắc chắn sẽ “tử chiến” cho mục tiêu tránh xa khỏi khu vực nguy hiểm.

Tuy nhiên, để giành tối đa điểm số trước một Malaga có chiều sâu lực lượng là điều không dễ dàng với Osasuna. Bởi nếu xét về phong độ thì Osasuna cũng đang sa sút thê thảm (thua 4/5 trận gần nhất). Thế nên, hy vọng có điểm của Osasuna sẽ phụ thuộc nhiều vào lối chơi của họ. Nghĩa là, chỉ cần kiên nhẫn phòng ngự chắc, tập trung khoét vào tử huyệt thiếu tập trung của hàng thủ Malaga, Osasuna sẽ có điểm khi rời La Rosaleda.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: 
5/7 cuộc đối đầu gần đây giữa hai đội trên sân nhà của Malaga có nhiều nhất 2 bàn thắng. 7/8 trận sân nhà gần nhất của Malaga và 7/9 trận vừa qua của Osasuna cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 lần lưới rung.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Malaga: Kameni; Sanchez, Lugano, Demichelis, Antunes; Camacho, Iturra, Fernandez, Morales, Portillo; S.Cruz.
Osasuna: Fernandez; Bertan, Ruben, Arribas, Oier; Silva, Lolo; De las Cuevas, Armenteros, Nino; Sola.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây