Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

13/10 04:00 Mexico vs Panama: Khó cản El Tri!

Chủ nhật - 12/10/2014 17:55
BongdaLIVES.com - Sau trận thua tức tưởi trước Hà Lan tại vòng 1/8 World Cup 2014, Mexico đã trải qua 3 trận giao hữu với kết quả thắng 2, hòa 1. Nhưng điều đáng nói là lối chơi của họ ngày càng hiệu quả, đặc biệt kể từ khi Chic-harito lấy lại phong độ ghi bàn.
Một chiến thắng là mục tiêu không khó của Peralta và đồng đội

Một chiến thắng là mục tiêu không khó của Peralta và đồng đội
 

Để cản bước một đội bóng như thế là thách thức quá lớn đối với Panama, bất kể họ vốn là một đối thủ khó chịu với Mexico khi thắng 2/3 lần gần nhất gặp El Tri.
 
Do đây là trận đầu tiên sau gần 1 tháng kể từ thắng lợi 1-0 trước El Salvador, nên đội khách khó đạt được cảm giác nhuần nhuyễn trong phối hợp. Trái lại, Mexico đang chơi rất bốc mà chiến thắng 2-0 trước Honduras vừa qua là bằng chứng. Họ hiện là một đội bóng rất đồng đều với sự chắc chắn của thủ môn Ochoa, khả năng phát động sắc sảo của cặp tiền vệ Hector Herrera, Javier Aquino và một Chic-harito cực nhạy trước các cơ hội.
 
 
Thật vậy, bàn thắng mở tỷ số ở trận thắng Honduras không chỉ cho thấy khả năng chớp thời cơ của tiền đạo hiện khoác áo Real Madrid, mà còn giúp anh nâng số bàn thắng cho Mexico lên con số 37 bàn sau 67 lần khoác áo ĐTQG. Với sức mạnh đó, sẽ khó có đội nào ngăn nổi đà chiến thắng của El Tri mà Panama cũng không là ngoại lệ.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Mexico: Ochoa; Alanis, Dominguez, Perez, Layun; Fabian, Herrera, Rios, Aguilar; Chic-harito, Peralta.
Panama: Penedo; R.Torres, Rodriguez, Machado, Chen; Escobar, Gomez, Cooper, Quintero; G.Torres, Nurse.
 

 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây