Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

18/04 01:30 Frankfurt vs Hannover : Căn bệnh sợ sân khách

Thứ năm - 17/04/2014 09:25
BongdaLIVES.com - Ở mùa giải này, Hannover chơi rất tệ trên sân khách. Trong 15 trận đã đấu ở sân đối phương, họ thắng 2, hòa 1 và thua tới 12. Thành tích này của Hannover chỉ khá hơn Braunschweig, đội đang xếp cuối BXH.
 
 Với lợi thế sân nhà, Frankfurt (trái) sẽ giành chiến thắng

Với lợi thế sân nhà, Frankfurt (trái) sẽ giành chiến thắng
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

Nguyên do là bởi Hannover sở hữu một lối chơi tấn công phóng khoáng, có phần ngây thơ. Lối chơi này thường phát huy tốt trên sân nhà khi họ nhận được sự cổ vũ của khán giả. Tuy nhiên, trên sân khách thì lối chơi tấn công của Hannover lại trở nên hớ hênh và tạo điều kiện cho đối thủ khai thác. Cụ thể, trong 15 trận sân khách đã qua, Hannover chỉ ghi được 14 bàn và để thủng lưới tới 32 lần (trung bình hơn 2 bàn/trận).
 
Trong khi đó, Frankfurt lại chơi rất tốt trên sân nhà ở giai đoạn lượt về. 7 trận sân nhà tại lượt về, Frankfurt giành được tới 16 điểm, gấp 4 lần so với điểm số sân nhà mà họ giành được trong cả lượt đi (4 điểm/8 trận). Ở 2 trận gần nhất, Frankfurt đã trình diễn một lối chơi chặt chẽ để giành chiến thắng trước 2 đối thủ rất mạnh trong tấn công là M’gladbach và Mainz. Đó là cơ sở để Frankfurt tự tin bắt nạt Hannover, đội bóng yếu bóng vía và giành trọn 3 điểm trong đêm nay.
 
ĐẶC BIỆT:
Từ 3 bàn trở lên: 7/10 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có từ 3 bàn thắng trở lên. 6 trận gần đây của Hannover đều có từ 3 lần lưới rung trở lên. Kịch bản trên sẽ lặp lại ở trận này.
 
Frankfurt: Trapp; Jung, Zambrano, Madlung, Djakpa; Lanig, Russ, Meier; Barnetta; Aigner, Joselu.
Hannover: Zieler; Sakai, Marcelo, Schulz, Pander; Stindl, Schmiedebbach, Andreasen, Prib; Ya Konan, Bittencourt.
 
DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây