Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

19/03 21:00 Caen vs Monaco: Những ngày tươi đẹp

Chủ nhật - 19/03/2017 13:33
BongdaLIVES.com - Monaco đang sống những ngày đẹp nhất của mùa giải khi còn nguyên cơ hội đăng quang ở cả 4 sân chơi: Champions League, Cúp Quốc gia, Cúp Liên đoàn và đặc biệt là Ligue 1.

Đang dẫn đầu BXH giải VĐQG Pháp với 3 điểm nhiều hơn ĐKVĐ PSG cùng hiệu số bàn thắng cao ngất ngưởng, thầy trò HLV Leonardo Jardim sẽ tự tin chạy nước rút, nếu thắng đậm Caen tối nay. Tuy nhiên, muốn giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Michel d’Ornano, Monaco cần nhớ rằng, đội chủ nhà luôn rất khó chịu khi được thi đấu tại tổ ấm của mình. Cụ thể: ở 8 chuyến viếng thăm Caen gần nhất, Monaco thắng vỏn vẹn 1 lần, hòa 3 và thua tới 4 trận. 
 
Hơn nữa, sau trận đấu này, đội bóng Công quốc sẽ tới Stade de France để tranh tài với PSG ở chung kết Cúp Liên đoàn. Vì thế, HLV Jardim đã cho một số trụ cột như Bernardo Silva, Tiemoue Bakayoko hay Radamel Falcao (thực ra tiền đạo người Colombia vẫn đang chấn thương nhẹ) được nghỉ ngơi để sẵn sàng cho trận gặp PSG. Các cầu thủ dự bị thay thế họ sẽ phải thi đấu tập trung tối đa để Monaco không mắc bất cứ sai lầm nào và giữ nhịp chiến thắng.
 
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối trận
Cả 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, 5/7 trận gần đây của Caen và 10/11 trận vừa qua của Monaco có tối thiểu 1 lần lưới rung từ phút 71-90. Hơn nữa, 9/10 chuyến làm khách gần nhất của Monaco cũng có ít nhất 1 bàn thắng ở 20 phút cuối trận.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Caen: 
Vercoutre; Youssef, Yahia, Da Silva; Bessat, Feret, Adeoti, karamoh, Guilbert; Rodelin, Santini.
Monaco: Subasic; Jemerson, Glik, Mendy, Toure; Lemar, Moutinho, Fabinho, Dirar; Germain, Mbappe.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.02 *3/4:0* 0.90 0.90 *2 3/4* 1.00
DỰ ĐOÁN: 1-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây