Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

20/10 01:45 Dinamo Kiev vs Benfica: Khó phân thắng bại

Thứ tư - 19/10/2016 13:18
BongdaLIVES.com - Sau 2 loạt trận đầu, Dinamo Kiev và đáng ngạc nhiên là cả Benfica đã thể hiện sự yếu thế rõ rệt so với 2 đội còn lại của bảng B là Napoli và Besiktas.

Vị trí thứ 3 và thứ 4 hiện tại phản ánh đúng thực lực của bộ đôi này. Trong bối cảnh ấy, trận đấu ở sân Olimpiyskyi sẽ là cơ hội để một trong 2 đội bứt lên và đua tranh tấm vé đi tiếp. Nhưng nhiều khả năng, họ sẽ tiếp tục níu nhau dưới đáy.
 
Đó là viễn cảnh rất thực tế vì tuy có lợi thế sân nhà, Dinamo Kiev lại không đủ lực để đánh bại đối thủ. Đội quân dưới quyền HLV Serhiy Rebrov đang chơi khá tệ, khi không thắng 7/9 trận gần đây ở mọi đấu trường (thua 3, hòa 4). Ngược lại, Benfica đang có phong độ khá ấn tượng khi bất bại 11/12 trận gần nhất (thắng 8, hòa 3).
 
Tuy nhiên, đội khách lại đang có vấn đề về lực lượng khi mất Andre Almeida, Andre Horta, Rafa và Jonas vì những chấn thương khác nhau. Đó là chưa kể, những chuyến đi tới Ukraine luôn là thử thách với bất kỳ đội bóng nào. Đừng quên mùa trước, đội bóng đồng hương Porto của Benfica cũng chỉ có được trận hòa 2-2 tại tổ ấm của Dinamo Kiev.
 
ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng từ 2 đến 3
4/5 trận sân nhà gần nhất của Dinamo Kiev có tổng số bàn thắng nằm trong khoảng từ 2 đến 3. Điều này cũng diễn ra ở 4/6 trận sân khách gần đây của Benfica.
 
Dynamo Kiev: Rudko; Morozyuk, Khacheridi, Vida, Antunes; Rybalka; Yarmolenko, Sydorchuk, Fedorchuk, Gonzalez; Júnior Moraes.
Benfica: Ederson; Semedo, Jardel, Lindeloff, Grimaldo; Fesja, Pizzi, Salvio, Cervi; Guedes, Mitroglou.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.81 *0:0* 1.14 1.04 *2 1/4* 0.86
DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây