Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

23/07 01:30 Sporting Lisbon vs Monaco: Ưu thế sân nhà

Thứ bảy - 22/07/2017 17:10
BongdaLIVES.com - Monaco đã gặt hái thành công vang dội ở mùa trước. Song cũng chính bởi thế, nhà vô địch Ligue 1 đã và đang đứng trước nguy cơ bị rút ruột toàn bộ số ngôi sao.
Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Monaco, 01h30 ngày 23/7
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Cho tới thời điểm hiện tại, họ đã mất 2 trong số trụ cột hàng đầu mùa trước là nhạc trưởng Bernardo Silva và tiền vệ cầm trịch lối chơi Tiemoue Bakayoko, lần lượt vào tay 2 gã khổng lồ nước Anh là Man City và Chelsea. Đáng lo nữa, những cái tên “hot” còn lại của Monaco cũng đang bị các ông lớn nhòm ngó, trong đó đặc biệt là viên ngọc quý giá nhất Kylian Mbappe.
 
Những vấn đề nói trên đã khiến Monaco không duy trì được sự tập trung trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới này, kéo theo những thành tích khá tệ trong các cuộc tập trận. Trong 5 trận giao hữu gần đây, họ chỉ đánh bại được Stoke City 4-2 và đội bóng vô danh St.Polten 3-0, còn lại đều bị cầm hòa bởi 3 đối thủ được đánh giá yếu hơn là Rapid Vienna, PSV và mới nhất là Fenerbahce. Những trụ cột hàng đầu vừa làm nên một mùa giải ngoạn mục cho Monaco hoặc chưa thi đấu, hoặc ra sân với tâm trí ở một đội bóng khác.
 
Bởi vậy, Monaco rất khó có được kết quả tốt trong cuộc tập trận đêm nay. Trước tiên, Sporting Lisbon là một đối thủ rất đáng gờm và tất nhiên có ưu thế sân nhà, ưu thế vô song trong một trận giao hữu. 
 
Sporting còn đang có sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải mới. Về mặt chuyển nhượng, họ chưa mất trụ cột nào, đồng thời còn vừa chiêu một được một số tân binh danh tiếng như Jeremy Mathieu (từ Barca), Bruno Fernandes (Sampdoria) hay Fabio Coentrao (Real Madrid).
 
Sporting thực ra không có kết quả tốt trong những trận giao hữu gần nhất, khi vừa thua cả 2 cuộc tập trận trong chuyến tập huấn tại Thụy Sỹ và Pháp. Tuy nhiên, lý do một phần vì họ chưa quy tụ được đủ quân số. Song chắc chắn, Sporting sẽ mạnh mẽ hơn nhiều khi trở lại tổ ấm và có được sự phục vụ của gần như toàn bộ số trụ cột của mình vào đêm nay.
 
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Sporting thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gần đây
- Theo châu Á, Monaco thắng 2 và thua 3 ở 5 trận vừa qua.
- Theo châu Á, Monaco thắng 3 và thua 2 ở 5 trận sân khách vừa qua.
- Theo châu Á, Sporting thắng 2 và thua 3 ở 5 trận sân nhà vừa qua.
- 9/10 trận gần đây của Sporting và 8/10 trận vừa qua của Monaco đều có bàn trong hiệp 1.
 
ĐẶC BIỆT
3 bàn thắng trở lên: 7/8 trận gần đây của Sporting và 8/10 trận vừa qua của Monaco đều có trên 2 bàn thắng. Việc 2 CLB đều có lối chơi cởi mở và đang rất khát thắng cũng sẽ khiến trận đấu có nhiều bàn thắng. Trận này sẽ có tối thiểu 3 bàn.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sporting Lisbon:
Beto; Geraldes, Pinto, Mathieu, Coates; Fernandes, Battaglia, Petrovic; Gelson, Silva, Dost.
Monaco: Subasic; Jemerson, Glik, Sidibe, Kongolo; Tielemans, Dias, Fabinho, Lemar; Maximin, Falcao.

 
DỰ ĐOÁN: 3-2

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây