Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

24/05 21:00 Man City vs Southampton: Dập tắt giấc mơ của khách

Chủ nhật - 24/05/2015 13:04
BongdaLIVES.com - Southampton rất muốn giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng mong manh chiếm được vị trí thứ 5, qua đó có vé dự Europa League mùa tới. Song, đó dường như là giấc mơ không có thật với thầy trò HLV Ronald Koeman…
Giấc mơ dự Europa League của Southampton khó thành hiện thực khi phải làm khách Man City

Giấc mơ dự Europa League của Southampton khó thành hiện thực khi phải làm khách Man City

 

 

Southampton đã có một mùa giải ấn tượng khi có thời điểm họ xuất hiện thường xuyên trong Top 5 đội dẫn đầu Premier League 2014/15. Chính vì thế, một tấm vé dự Europa League, nếu có, sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thày trò Ronald Koeman. Song, với nhiều người và ngay cả những CĐV The Saints thì vị trí thứ 7 là điều không tưởng với họ trước khi mùa giải này bắt đầu.
 
Nói vậy để thấy rằng trong trường hợp không thể giành vé dự Europa League thì Southampton cũng đã có một mùa giải thành công. Áp lực để họ phải giành vị trí thứ 5 là không có và họ chỉ nhập cuộc với hy vọng… cầu may nhiều hơn là xác định mục tiêu cụ thể. Bởi ngoài điều kiện cần là phải thắng Man City ngay tại Etihad, Southampton còn phải chờ cả Liverpool và Tottenham không thắng trong các trận đấu diễn ra cùng giờ.
 
Ở vòng trước, Southampton đã gây ấn tượng mạnh với chiến thắng 6-1 trước Aston Villa, đội bóng đã buông xuôi sau khi có vé trụ hạng. Nhưng đó được xem là nỗ lực muộn màng của The Saints trong cuộc đua giành vé Europa League bởi trước đó, họ đã trải qua chuỗi 4 trận không thắng với chỉ vỏn vẹn 1 điểm giành được. Thành tích sân khách của Southampton cũng rất tệ kể từ cuối tháng 2 tới nay. Sau 5 chiến thắng liên tiếp trên sân khách trước đó, Southampton đang có chuỗi 7 trận không thắng trên sân đối phương với 1 trận hòa và 6 thất bại.
 
Với phong độ thiếu ổn định, đặc biệt là chuỗi trận tệ hại trên sân khách, Southampton khó lòng có thể tạo bất ngờ trước một Man City đang có phong độ cao. Sau khi rơi vào khủng hoảng và không thể cản Chelsea soán ngôi, Man City đã thi đấu khởi sắc trở lại khi những áp lực trong cuộc đua vô địch không còn đè nặng lên đôi chân của họ. Đó chính là dịp để những ngôi sao sáng trong đội hình Man City như Sergio Aguero hay David Silva tỏa sáng. Ở vòng 37, người hùng mùa giải trước là Yaya Toure cũng có màn trình diễn chói sáng với 2 bàn thắng để giúp Man City đánh bại Swansea 4-2 ngay trên sân khách. Đó đã chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Man City và chắc chắn thày trò Manuel Pellegrini muốn duy trì phong độ này để hướng tới một cái kết đẹp tại Etihad.
 
Với Aguero, Silva và Toure đang ở phong độ cao nhất, Man City có tam giác tấn công từng giúp họ đăng quang ở mùa trước. Với sự hồi sinh của bộ 3 siêu đẳng này, Southampton sẽ rất khó để thoát khỏi thất bại thứ 5 liên tiếp tại Etihad.
 
THÔNG TIN
 +  Man City thắng theo châu Á ở 3/4 lần tiếp đón Southampton trên sân nhà gần đây.
 +  7 trận sân nhà gần đây, Man City đã thắng theo châu Á 5 trận.
 +  6 trận sân khách gần đây, Southampton thắng 1 và thua theo châu Á tới 5 trận.
 
ĐẶC BIỆT
Trên 3 bàn thắng: 6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 4 trận có từ 4 bàn thắng trở lên. 6 trận sân nhà gần nhất tại Premier League, Man City ghi tới 21 bàn thắng. Trong khi Southampton cũng ghi bàn ở 8/11 trận sân khách gần đây. 
 
Man City: Hart; Kolarov, Kompany, Demichelis, Zabaleta; Silva, Fernandinho, Toure, Navas; Bony, Aguero.
Southampton: Gazzaniga; Bertrand, Alderweireld, Fonte, Clyne; Ward-Prowse, Davis, Waynyama; Mane, Long, Pelle.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.99 *0:1* 0.95 1.00 *3 1/4* 0.90
DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây