Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

25/09 20:30 Hoffenheim vs Schalke: Tin vào chủ nhà

Chủ nhật - 25/09/2016 15:02
BongdaLIVES.com - Sau 4 trận toàn hòa từ đầu mùa, Hoffenheim đang tìm kiếm trận thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Và mục tiêu giành 3 điểm đang ở rất gần đội chủ nhà khi họ chỉ phải tiếp một Schalke đang bết bát toàn phần.

Cả Hoffenheim lẫn Schalke đều chưa có được trận thắng nào từ đầu mùa đến giờ. Nhưng so với Schalke (thua cả 4 trận), Hoffenheim vẫn có được 4 điểm sau 4 trận hòa. Vì thế xét về mặt tâm lý, Hoffenheim vẫn vững tin bước vào trận đấu này hơn đội khách. 
 
Schalke đang gặp vấn đề cả tinh thần lẫn chuyên môn. Trong cả 4 trận thua vừa qua, Schalke điều khiến NHM họ thất vọng về thái độ “đầu hàng sớm” khi bị dẫn bàn và đây chính là nguyên nhân khiến Schalke chỉ mới ghi được 1 nhưng để lọt lưới đến 8 bàn. Đêm nay, thách thức sẽ càng khó hơn cho Schalke khi họ phải đối đầu với đội bóng quyết tâm giành trận thắng đầu tiên dẫu xét về yếu tố lịch sử, Schalke đã giành đến 4/5 trận thắng gần nhất trước Hoffenheim.
 
Nhưng đừng quên, Hoffenheim đang bất bại và có lợi thế sân nhà nên họ sẽ chủ động “đánh phủ đầu” đội khách nhằm khai thác điểm yếu ở hệ thống phòng thủ của Schalke. Và với lực lượng đầy đủ, tinh thần thoải mái hơn đối phương, Hoffenheim sẽ không khó để triển khai ý đồ tấn công của họ nhằm giành trận thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. 
 
ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 15/20 trận gần nhất của Hoffenheim có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 14/20 trận gần nhất của Schalke có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ. 
 
Hoffenheim: Baumann; Kaderabek, Bicakcic, Sule, Rudy; Demirbay, Polanski; Kramaric, Uth, Rupp; Wagner.
Schalke: Fahrmann; Howedes, Naldo, Nastasic, Baba; Bentaleb, Stambouli, Konoplyanka; Meyer, Huntelaar, Moting.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.06 *0:0* 0.88 0.91 *3* 0.99
DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây