Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

28/09 23:00 Genoa vs Napoli: Không có chỗ cho sai lầm

Thứ bảy - 28/09/2013 10:32
BongdaLIVES.com - Trận hòa 1-1 trước Sassuolo chỉ ra những hạn chế của Napoli bởi sự xoay tua bừa bãi của HLV Rafa Benitez. Nếu không muốn bị những đối thủ trực tiếp như Juve, Inter và Roma bỏ lại phía sau, Napoli phải rất nỗ lực trên sân của Genoa, dù phía trước họ là cuộc so tài tại London với Arsenal.
Genoa vs Napoli

Chiến thắng 3-0 trong trận derby trước Sampdoria đã cứu chiếc ghế của HLV Liverani, nhưng giá như trận nào cũng là… derby để Genoa có thể chơi bóng với quyết tâm cao nhất. 3 mùa giải qua, Napoli luôn là “ông kẹ” trong mắt Genoa, đội chủ sân Luigi Ferraris đã thua Napoli ở 5/6 lần đụng độ gần nhất. 
 
Sự chủ quan, xoay tua bừa bãi, tung nhiều cầu thủ dự bị vào sân đã khiến Napoli chịu chia điểm một cách đáng xấu hổ trước Sassuolo. HLV Benitez cần rút ra bài học kinh nghiệm, nếu ông còn muốn Napoli duy trì cuộc đua Scudetto. Sẽ có những cầu thủ dự bị được vào sân, nhưng những gương mặt chủ chốt trên hàng công như Callejon, Hamsik, Insigne và Higuain phải xuất trận. 
 
Genoa không phải đối thủ xứng tầm, hãy tin sau sai lầm đáng tiếc trước Sassuolo, HLV Benitez sẽ dẫn dắt Napoli tới 3 điểm đêm nay. 
 
ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có không quá 1 bàn: Chỉ 6 bàn được ghi ở hiệp 1 trong 13 trận gần đây của Genoa, trong đó 10 trận bước vào giờ nghỉ với tỉ số 0-0. Có thể tin hiệp 1 sẽ chỉ có tối đa 1 bàn, hoặc nếu xuất hiện bàn thắng sớm, hãy tin đó cũng sẽ là bàn cuối cùng của 45 phút đầu.
 
Genoa: Perin; Gamberini, Portanova, De Maio; Vrsaljko, Biondini, Lodi, Matuzalem, Antonini; Calaio, Gilardino.
Napoli: Reina; Zuniga, Albiol, Britos, Armero; Inler, Behrami; Callejon, Hamsik, Insigne; Higuain.
 
DỰ ĐOÁN: 0-3

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây