Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

29/07 01:00 Oviedo vs Atl. Madrid: Đẳng cấp vượt trội

Thứ ba - 28/07/2015 11:36
BongdaLIVES.com - Sau thắng lợi 2-0 trước Numancia cách đây 2 hôm ở trận giao hữu đầu tiên trong mùa Hè, bước đầu người ta đã có thể nhận ra bộ khung của Atletico ở mùa giải mới.
Với đẳng cấp vượt trội, Atletico sẽ không khó thắng đậm Oviedo

Với đẳng cấp vượt trội, Atletico sẽ không khó thắng đậm Oviedo

 

 

Vì không kể Jackson Martinez vừa ra mắt và Thiago Motta đang trên đường trở lại Vicente Calderon, hầu hết những cái tên góp mặt trong đội hình xuất phát đều là lựa chọn tốt nhất của vị trí của mình. Trong đó có một số thay đổi, mà đáng kể nhất là việc Koke được kéo vào trung tâm chơi như một cầu thủ dẫn dắt lối chơi, nhường hành lang trái cho tân binh Carrasco.
 
HLV Diego Simeone cũng đã cho 7 cái tên ra mắt ở trận gặp Numancia, gồm 4 tân binh Correa, Vietto, Carrasco, Savic cùng 3 cầu thủ trẻ Velazquez, Thomas, Bernabe. Màn cọ xát thứ 2 này, sẽ là cơ hội tiếp theo để El Cholo thử nghiệm. Trong đó, Correa có thể sẽ được đá chính sau màn trình diễn ấn tượng trước Numancia (ghi 1 bàn). Và tất nhiên, Atletico vẫn dư sức giành chiến thắng. Vì tuy phải đá sân khách, đẳng cấp của họ lại vượt xa Oviedo.
 
Lần gần nhất đội bóng xứ Asturias góp mặt ở La Liga là mùa 2000/01. Mùa trước, đội quân dưới quyền HLV Sergio Egea cũng chỉ vừa giành quyền thăng hạng lên... Segunda (hạng nhì TBN). Do vậy, dù Simeone có thử nghiệm kiểu gì, Atletico vẫn sẽ tiếp tục ca khúc khải hoàn.
 
ĐẶC BIỆT
Nhiều nhất 1 bàn hiệp 1: 3/5 trận gần đây của Oviedo có nhiều nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. 7/8 trận gần nhất của Atletico cũng chỉ có tối đa 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu tiên.
 
Oviedo: Esteban; Johanneson, D.Fernandez, Torrent, Bautista; Susaeta, Erice, Vila, Valle; Font, Linares.
Atletico: Moya; Gamez, Godin, Savic, Siqueira; Saul, Tiago, Koke, Carrasco; Correa, Griezmann.
 
DỰ ĐOÁN: 0-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây