Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

29/08 01:30 Wolfsburg vs Schalke: Bầy sói gục ngã

Thứ sáu - 28/08/2015 09:27
BongdaLIVES.com - Wolfsburg đang gây thất vọng sau 2 lượt trận đầu tiên tại Bundesliga 2015/16. Nỗi thất vọng chuyển thành sự hoang mang khi tiền vệ Kevin De Bruyne đang hoàn tất thủ tục gia nhập Man City. Trong bối cảnh đó, sẽ rất khó để Bầy sói có một kết quả tốt trước Schalke…
Tâm lý bất ổn sẽ khiến Wolfsburg (áo trắng) gục ngã ngay trên sân nhà

Tâm lý bất ổn sẽ khiến Wolfsburg (áo trắng) gục ngã ngay trên sân nhà

 

 

4 điểm sau 2 vòng đầu tiên chính là điểm số cao nhất mà Wolfsburg giành được trong 6 mùa giải qua. Nhưng con số đó chẳng nói lên điều gì. Thậm chí, màn trình diễn tệ hại của Bầy sói trong 2 trận đấu đầu còn khiến họ hứng chịu làn sóng chỉ trích. Chính HLV Dieter Hecking cũng đã phải thừa nhận “Wolfsburg đã chơi không tốt” nhưng phủ nhận nguyên do là bởi sự sa sút của Kevin De Bruyne.
 
Bất chấp điều đó thì không khó để thấy rằng chính những rắc rối xung quanh câu chuyện tương lai của De Bruyne đang khiến Wolfsburg gặp khó. De Bruyne đã chơi không tốt trong 2 trận đã qua. Thậm chí, ngôi sao người Bỉ đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời ở cuối trận gặp Cologne để giúp Wolfsburg toàn thắng sau 2 lượt trận. Khi đó, người ta đã nhắc đến “cơ hội hỏng ăn cuối cùng của De Bruyne”.
 
Giờ đây, khi tương lai De Bruyne đã được định đoạt, Wolfsburg cũng định hình được rõ ràng hơn con đường phía trước. Nhưng từ định hình tới việc thích nghi lại là một câu chuyện khác. Trong suốt 2 mùa giải qua, đặc biệt là ở mùa giải trước, lối chơi của Wolfsburg phụ thuộc hoàn toàn vào sức sáng tạo của De Bruyne. Không có ngôi sao người Bỉ, hàng tiền vệ công với những cầu thủ chủ ưa đi bóng, căng ngang hoặc dứt điểm như Andre Schuerrle, Ivan Perisic hay Daniel Caligiuri chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc phối hợp và tổ chức lối chơi tấn công. 
 
Sự kết dính trong lối chơi chắc chắn sẽ là vấn đề lớn nhất mà HLV Dieter Hecking gặp phải. Bởi trong tay của Hecking, ngoài De Bruyne chỉ có duy nhất Maximilian Arnold là tiền vệ có khả năng tổ chức. Song, Arnold mới 21 tuổi và ở một đẳng cấp thấp hơn hẳn De Bruyne. 
 
Chính điều đó sẽ khiến Wolfsburg gặp khó khăn trước Schalke, đội bóng được tổ chức khá tốt dưới thời HLV Breitenreiter. Trong 3 trận chính thức đầu mùa, Schalke ghi 9 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới. Sơ đồ 4-4-2 đang giúp Schalke tận dụng hết những điểm mạnh của các cầu thủ. Cùng với đó là thành tích đối đầu tốt của Schalke trong những lần đối đầu gần đây với 2 thắng, 1 hòa, sẽ giúp đội bóng thành Gelsenkirchen tự tin để chính thức đẩy Bầy sói vào khủng hoảng bằng một thất bại. 
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Wolfsburg: Vắng Benaglio và Felipe do chấn thương.
Schalke: Vắng Santana, Hoewedes, Nastasic và Uchida do chấn thương.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
10 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, Schalke thắng 8 và chỉ thua 2 trận theo châu Á.
9 trận gần đây của Wolfsburg, họ thắng 3 và thua 6 trận theo châu Á. 6 trận sân khách gần đây của Schalke, họ thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 1 trận theo châu Á. 
13/15 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có từ 2 bàn thắng trở lên. 
 
CON SỐ
19. Trong tổng cộng 58 phút có mặt trên sân sau khi được tung vào từ băng ghế dự bị, tiền đạo Nicklas Bendtner của Wolfsburg đã có 3 bàn thắng với trung bình 19 phút/bàn.
 
19. Sau 2 trận đấu đầu mùa, Schalke đạt tỷ lệ số cú sút/trận là 19, con số cao hơn hẳn so với trung bình 12 cú sút/trận ở mùa giải trước.
 
ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ: 13 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 9 trận có tổng số bàn thắng lẻ. Tương tự, 4/6 trận gần đây của Wolfsburg và cả 4 trận sân khách gần đây của Schalke cũng có tổng số lần lưới rung là lẻ. Kịch bản bàn thắng lẻ sẽ lặp lại ở trận này.
 
Wolfsburg: Casteels; Vieirinha, Naldo, Klose, R.Rodriguez; Arnold, Luiz Gustavo; Schuerrle, M.Kruse, Perisic; Dost.
Schalke: Faehrmann; Junior Caicara, Matip, Neustaedter, Aogo; Choupo-Moting, Goretzka, Geis, Draxler; Di Santo, Huntelaar.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.00 *0:1/2* 0.94 1.06 *3* 0.84
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây