Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

29/08 03:15 Villarreal vs Sevilla: Chủ nhà hoang mang

Chủ nhật - 28/08/2016 15:06
BongdaLIVES.com - Bị Monaco loại khỏi Champions League, để cho đội bóng yếu hơn là Granada cầm hòa ngay trận ra quân La Liga, Villarreal bước vào trận tiếp nhà ĐKVĐ Europa League trong hoàn cảnh khá hoang mang.

Ngoài việc sa sút phong độ, Villarreal còn mất đến 6 cầu thủ trụ cột là Soldado, Bonera, Dos Santos, Costa, Bakambu và Cheryshev vì chấn thương. Sự chệch choạc trong các pha tổ chức tấn công cũng như sự yếu kém nơi hàng thủ cũng là vấn đề đang khiến HLV Fran Escriba đau đầu.
 
Trong khi đó, Sevilla cũng mất khá nhiều cầu thủ quan trọng như Krohn-Dehli, Benoit, Soria, Rami, Escudero (chấn thương) hay Carrico, Kolodziejczak và Cristoforo (treo giò), nhưng họ vẫn ổn hơn Villarreal. Ngoài 2 thất bại ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu trước Real và Siêu Cúp Tây Ban Nha trước Barcelona, Sevilla vẫn duy trì được phong độ tốt, mà trận thắng Espanyol 6-4 trong ngày ra quân La Liga chính là bằng chứng.
 
Trong quá khứ, Sevilla cũng từng đánh bại Villarreal 5/6 lần đối đầu gần nhất. Rõ ràng, Sevilla hành quân đến El Madrigal là để lấy 3 điểm.  
 

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 13/20 trận gần nhất của Villarreal có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. Ở 14/20 trận gần nhất của Sevilla có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Villarreal:
Asenjo; Rukavina, Ruiz, Musacchio, Mario; Castillejo, Trigueros, N'Diaye, Soriano; Pato, Sansone.
Sevilla: Rico; Mariano, Pareja, Mercado; Vitolo, Vazquez, N'Zonzi, Sarabia, Kiyotake; Vietto, Yedder.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.87 *0:0* 1.07 0.87 *2 1/2* 1.03
DỰ ĐOÁN: 1-2

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

 
Thông tin liên hệ