Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

28/08 01:45 Napoli vs Milan: Khó qua ải San Paolo

Thứ bảy - 27/08/2016 13:08
BongdaLIVES.com - Sân nhà San Paolo của Napoli đã và sẽ không bao giờ là điểm đến ưa thích với những đại gia phía Bắc Italia.

Mùa trước, cả ba ông lớn phương Bắc là Juve, Inter, Milan đều không thể thắng trong khi hành quân đến San Paulo đối đầu chủ nhà Napoli. Đêm nay, Milan, ông lớn đầu tiên đặt chân tới San Paolo, chắc chắn sẽ có chuyến đi lành ít, dữ nhiều.
 
Chiến thắng 3-2 trước Torino trong trận ra quân cho thấy Milan của HLV Montella hứa hẹn ẩn chứa rất nhiều thú vị trong mùa này. Từ Bacca ở hàng công tới Donnarumma trong khung gỗ, song những điểm yếu không phải không tồn tại. Hàng phòng ngự vẫn là tuyến khiến những Milanista lo lắng.
 
Về phía Napoli, tuy không còn Gonzalo Higuain nhưng họ vẫn đủ mạnh để đánh bại Milan. Trận ra quân gặp Pescara đã chứng kiến đội chủ sân San Paolo gặp chút bối rối nhất định, song khi xốc lại đội hình vào hiệp 2, Napoli đã nhanh chóng trở lại với hình ảnh biến hóa của mùa trước. Nếu đêm nay, Napoli của Maurizio Sarri tìm lại chính mình, khả năng cho Milan có điểm rời San Paulo là rất thấp.
 

ĐẶC BIỆT
3 bàn thắng trở lên: 6/10 trận gần nhất giữa Milan và Napoli đều có ít nhất 3 bàn thắng. 9/10 trận gần nhất của Napoli và 6/10 trận gần đây của Milan cũng đều xảy ra biến cố tương tự. Trận này sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Napoli: 
Reina; Ghoulam, Koulibaly, Albiol, Hysaj; Hamsik, Jorgino, Allan; Mertens, Callejon, Milik.
Milan: Donnarumma; Antonelli, Romagnoli, Gomez, Abate; Bonaventura, Montolivo, Kucka; Niang, Suso, Bacca.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.90 *0:3/4* 1.04 0.97  *2 3/4* 0.93
DỰ ĐOÁN: 3-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây