Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

30/03 04:15 Boca Juniors vs Estudiantes De la Plata: Tìm lại niềm vui

Chủ nhật - 29/03/2015 11:21
BongdaLIVES.com - Sau khởi đầu như mơ ở giải VĐQG Argentina, Boca Juniors bỗng thấy cuộc sống trở nên khó khăn hơn hẳn với một loạt rắc rối nảy sinh. Trận hòa đáng thất vọng trên sân của San Martin cuối tuần trước đã khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ 3.
Boca Juniors đang nắm cơ hội lớn để tìm lại niềm vui chiến thắng

Boca Juniors đang nắm cơ hội lớn để tìm lại niềm vui chiến thắng
 

Tệ hại hơn, thủ thành Agustin Orion đã phải nhận án treo giò 5 trận, sau pha vào bóng thô bạo khiến tiền đạo Carlos Bueno của San Martin gãy chân và chắc chắn không thể góp mặt ở trận “Siêu kinh điển” với River Plate.
 
Phát biểu trước trận đấu, HLV Rodolfo Arruabarrena, người được biết đến nhờ nhiều năm chơi bóng cho Villarreal, khẳng định gặp Estudiantes chính là trận đấu quan trọng nhất từ đầu mùa giải. Thắng trận này, Boca sẽ trở lại ngôi đầu bảng nhờ có hiệu số bàn thắng/bại tốt hơn Rosario Central. Còn thua họ có nguy cơ bị đẩy xuống sâu hơn nữa trên BXH. 
 
Tin vui cho Boca là đội khách Estudiantes cũng không có được phong độ tốt. Đội bóng được dẫn dắt bởi cựu trung vệ Valencia và Liverpool, Mauricio Pellegrino, chỉ thắng được 1 trong 5 trận gần nhất và hiện đã rơi xuống vị trí thứ 11. Gặp Estudiantes, do đó đây là cơ hội tìm lại niềm vui và trở lại ngôi đầu mà Boca không thể không nắm lấy.
 
ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
13 trong số 17 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội có tổng bàn thắng là số lẻ. Cả 4 trận gần nhất của Boca Juniors lẫn 3/4 trận vừa qua của Estudiantes cũng kết thúc với tổng bàn thắng lẻ. Kịch bản này sẽ lặp lại đêm nay.
 
Boca: Sara; Peruzzi, ‘Cata’ Díaz, Torsiglieri, Colazo; Pérez, Erbes, Meli; Carrizo, Osvaldo, Chávez.
Estudiantes: Navarro; Aguirregaray, Schunke, Desabato, Rosales; Auzqui, Damonte, Leonardo Gil, Mino; Cerutti, Vera.
 

 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây