Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

30/11 03:00 Marseille vs Monaco: Xây mộng châu Âu

Chủ nhật - 29/11/2015 16:36
BongdaLIVES.com - Marseille đang thăng hoa trở lại sau mạch trận tụt dốc. Nhưng họ vẫn cần thêm những chiến thắng để cải thiện thêm vị trí trên BXH và hướng tới suất dự cúp châu Âu mùa sau. Gặp Monaco hôm nay, liệu Marseille có thể đạt được mục đích?
3 điểm là mục tiêu nằm trong tầm với của Batshuayi (phải) và đồng đội tại Marseille

3 điểm là mục tiêu nằm trong tầm với của Batshuayi (phải) và đồng đội tại Marseille

 

 

Với thành tích thắng 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Marseille đang có phong độ ổn định nhất kể từ đầu mùa. Nhờ những điều chỉnh của HLV Michel, đội bóng thành phố cảng đã thay da đổi thịt rất nhiều so với hồi đầu mùa. Vẫn những con người ấy, lực lượng ấy, nhưng giờ đây Marseille cho thấy họ đã sẵn sàng cho sự trở lại ở cuộc chiến giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Những trụ cột như Alessandrini, Mandanda, N’Koulou, Mendy đang có phong độ tốt nhất. Những dự bị mùa trước như Isla, Nkoudou và đặc biệt Batshuayi đang giữ vai trò quan trọng trong đội hình hiện tại của Marseille. 
 
Những tân binh như Manquillo, Rekik, Cabella cũng hòa nhập nhanh. Và một điều dễ nhận thấy nhất tại Marseille chính là tinh thần đoàn kết được đặt lên trên hết. Bên cạnh đó là sự tỏa sáng của Batshuayi. Chính tiền đạo người Bỉ này là nguồn cảm hứng đưa Marseille nhanh chóng vực dậy tinh thần bằng những bàn thắng, những pha kiến tạo. Đón tiếp Monaco đêm nay, HLV Michel có đội hình mạnh nhất khi chỉ vắng Diaby, tiền vệ đang trên đường bình phục chấn thương.
 
 
Trong khi đó, Monaco chưa bao giờ bất ổn như hiện tại kể từ 3 mùa gần nhất. Làm khách tại sân Velodrome rạng sáng mai, Monaco mất một loạt cầu thủ quan trọng như Toulalan, Bahlouli, Cavaleiro, Lemar… Trong số đó, đặc biệt là Dirar, tiền vệ chơi tốt nhất của Monaco kể từ đầu mùa. Mặc dù có một lực lượng rất dồi dào khi hồi Hè đã tậu về gần chục tân binh, chủ yếu trên hàng công, song sức mạnh tấn công của Monaco rất thiếu thuyết phục, chỉ với 18 bàn/14 trận.
 
Với việc Wallace và Toulalan vắng mặt, HLV Jardim buộc phải sử dụng cặp trung vệ lão làng Raggi-Carvalho cho trận đấu quan trọng này. Không thể phủ nhận đẳng cấp của Carvalho, song rõ ràng tuổi tác đã khiến anh quá chậm, không đủ tỉnh táo cho những pha can thiệp nhanh. Do đó, trung vệ người Bồ Đào Nha đã mắc không ít sai lầm, khiến Monaco phải trả giá đắt. Rạng sáng mai, các chân sút Marseille sẽ có cơ hội phá lưới Monaco để đội nhà tiếp tục cải thiện thứ hạng trên BXH Ligue 1 và mơ đến tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Marseille thắng 9, thua 11 ở 20 trận gần nhất; Monaco thắng 6, hòa 3, thua 11 ở 20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Marseille thắng 6, hòa 1, thua 13 ở 20 trận gần đây theo châu Á.
- Trên sân khách, Monaco thắng 10, hòa 3, thua 7 ở 20 trận vừa qua theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối hiệp 1: 
8/11 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, 4/5 trận gần đây của Marseille và 16/29 trận vừa qua của Monaco đều có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 16-45. Ngoài ra, 14/15 trận sân nhà gần đây của Marseille và 10 chuyến làm khách gần nhất của Monaco đều có tối thiểu 1 lần lưới rung 30 phút cuối hiệp 1. Điều này dễ tái hiện.
 
Marseille: Mandanda; Manquillo, N’Koulou, Rekik, Mendy; Diarra, Isla; Alessandrini, Cabella, Nkoudou; Batshuayi.
Monaco: Subasic; A.Toure, Raggi, Carvalho, Coentrao; Pasalic, Fabinho, Moutinho; B.Silva, Carrillo, Costa.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.05 *0:1/2* 0.87 0.85 *2 1/4* 1.05
DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây