Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 06/09 23:45 Dortmund vs Copenhagen: Chủ nhà thắng nhọc!

Thứ ba - 06/09/2022 11:52
Dortmund đang có phong độ tốt, lại có điểm tựa sân nhà ở trận đấu đêm nay. Tuy nhiên, trong tay HLV Terzic không có quá nhiều tiền đạo xuất sắc. Do vậy, nhiều khả năng họ phải rất vất vả mới giành được 3 điểm trước Copenhagen FC ở trận ra quân tại Champions League.
​​​​​​​Lực lượng mỏng, Dortmund sẽ có chiến thắng khó nhọc trên sân nhà trước Copenhagen
​​​​​​​Lực lượng mỏng, Dortmund sẽ có chiến thắng khó nhọc trên sân nhà trước Copenhagen

LỰC LƯỢNG

Dortmund bước vào trận đấu với Copenhagen FC với không ít vấn đề về lực lượng. Họ không có sự phục vụ của tiền vệ Mahmoud Dahoud và hậu vệ phải Mateu Morey do chấn thương. Khả năng ra sân của Karim Adeyemi, Donyell Malen và Jamie Brynoe-Gittens cũng bỏ ngỏ. Điều đó buộc HLV Edin Terzic sẽ phải tung Raphael Guerreiro vào sân từ đầu, dù hậu vệ này chưa hoàn toàn hồi phục sau trận ốm.

Phía đội khách Copenhagen cũng mất thủ môn Kamil Grabara, hậu vệ trái Nicolai Boilesen và tiền vệ Roony Bardghji do chấn thương. Trong bối cảnh không có trong tay lực lượng hùng hậu, những mất mát kể trên là vô cùng lớn đối với đội bóng đến từ Đan Mạch, làm ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch chuẩn bị của họ cho trận gặp Dortmund.

PHONG ĐỘ

Dortmund đang thi đấu khá ấn tượng ở Bundesliga. Sau 5 vòng đấu, họ giành được 4 chiến thắng và đang cùng Freiburg chia sẻ ngôi đầu bảng. Cùng với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, đoàn quân của ông Terzic có khả năng giành chiến thắng trước Copenhagen trong trận ra quân ở Champions League mùa này. Tuy nhiên, Dortmund khó thắng đậm.

Việc mất tiền đạo Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, sau đó mất tiếp chân sút Sebastien Haller -  người được mua về nhằm thay thế Haaland - khiến đội bóng áo vàng bị động trong việc triển khai lối đá tấn công. Đó là lý do giải thích tại sao sau 5 vòng đấu, họ mới ghi được 10 bàn thắng, chỉ xếp thứ 5 trong danh sách các đội có hàng công mạnh nhất ở Bundesliga hiện nay.

May cho Dortmund là đối thủ của họ cũng không có phong độ tốt. Copenhagen chỉ thắng 1/3 trận đấu gần đây. Tại giải VĐQG Đan Mạch, họ đang xếp ở vị trí thứ 6 sau 8 vòng đấu với thành tích thắng 4 và thua 4 trận. Đặc biệt, trong hai chuyến hành quân trở lại đây, Copenhagen đều không thắng. Với thành tích thi đấu kém ấn tượng như vậy, lại phải đá trên sân của Dortmund, Copenhagen nhiều khả năng sẽ nếm mùi thất bại!

DỰ ĐOÁN

Xỉu bàn thắng hiệp 1: 6 trận đấu gần đây của Dortmund chỉ có tối đa 1 bàn thắng trong hiệp 1. 5/6 trận gần đây của Copenhagen có  không quá 1 bàn hiệp 1. Cả 2 lần đối đầu giữa 2 đội trong quá khứ xảy ra tình trạng tương tự.

Lẻ bàn thắng: 2 lần đối đầu trong quá khứ giữa 2 đội kết thúc với tổng số bàn thắng là số  lẻ. 4/5 trận gần đây của Dortmund lẻ bàn thắng. 3/5 trận vừa qua của Copenhagen cũng có kết quả lẻ bàn thắng.

KÈO ĐẶC BIỆT

Tài phạt góc cả trận: 3/4 trận đấu gần đây của Dortmund đều khép lại với tối thiểu 10 quả phạt góc. 7/10 trận đấu gần đây của Copenhagen cũng có từ 10 quả đá phạt góc trở lên. Với tỷ lệ kèo phạt góc trận này là 9 hòa, khả năng nổ tài phạt góc cả trận là rất dễ xảy ra, đặc biệt khi cả hai đội đều có xu hướng chơi bóng đá tấn công.

THỐNG KÊ

  • Copenhagen không thua 7 trận gần nhất ở Champion League

  • Có hơn 2,5 bàn ở 10/11 trận gần nhất có sự tham gia của Dortmund tại Champions League

  • Có dưới 2,5 bàn ở 5/6 trận gần nhất có sự xuất hiện của Copenhagen tại Champions League

  • Dortmund ghi hơn 1,5 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

  • Dortmund thủng lưới dưới 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

THÀNH TÍCH GẦN ĐÂY

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Dortmund: Kobel; Wolf; Hummels; Schlotterbeck; Guerreiro; Bellingham; Ozcan; Brandt; Reus; Bynoe-Gittens; Modeste.
Copenhagen: Ryan; Kristanse; khocholava; Vavro; Diks; Jensen; Zeca; Lerager; Claesson; Biel; Haraldsson.

 

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.87 *0:1 1/2* 1.06 0.88 *3 1/4* 1.02
 


DỰ ĐOÁN: 1-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây