Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 07/09 02:00 Salzburg vs Milan: Bay trên đất Áo

Thứ ba - 06/09/2022 12:13
Milan đang bay cao sau chiến thắng trước Inter cuối tuần trước. Trong khi đó, Salzburg lại đang bị virus chấn thương tàn phá. Nhiều khả năng Rossoneri sẽ tiếp tục bay cao trong chuyến hành quân đến nước Áo.
Tip bóng đá 07/09 02:00 Salzburg vs Milan: Bay trên đất Áo

LỰC LƯỢNG

Trận này, Salzburg sẽ phải chịu rất nhiều tổn thất khi họ vắng ít nhất 9 cầu thủ vì chấn thương. Đó là các trường hợp của Bryan Okoh, Kamil Piatkowski, Samson Tijani, Justin Omoregie, Sékou Koïta, Ignace Van der Brempt, Luka Sucic và Mamady Diambou. HLV Matthias Jaissle sẽ phải đưa ra đội hình với nhiều sự chắp vá và điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới sức mạnh của đại diện nước Áo. 

Trong khi đó, Milan có sự chuẩn bị lực lượng tốt hơn. Ông chỉ vắng trường hợp Krunic, Alessandro Florenzi và Ibrahimovic. Tuy nhiên, các chấn thương này lại không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của Milan. Florenzi không thể ra sân đã có Calabria thay thế. Còn Ibra từ lâu rồi cũng không đóng góp nhiều cho Rossoneri, trừ mặt tinh thần. Tóm lại, Milan sẽ có đội hình mạnh nhất đêm nay.

PHONG ĐỘ

Salzburg đang có phong độ rất cao khi toàn thắng cả 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, đáng chú ý là 2 trận thua gần nhất của Salzburg lại đều trước Sturm Graz, đội bóng cũng khá mạnh ở giải VĐQG Áo. Điều này cho thấy Salzburg không phải đối thủ khó chịu trong những trận đấu lớn. 

Trong khi đó, Milan cũng đang thăng hoa từ đầu mùa giải. Tại Serie A, họ bất bại 5 vòng đầu, giành 3 chiến thắng. Rossoneri cũng vừa hạ Inter trong trận derby Milan, trận đấu mà họ chơi tuyệt vời. Sự hưng phấn nhiều khả năng sẽ được họ duy trì trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League 2022/23. Nên nhớ, trong trận sân khách gần nhất ở giải đấu này, Milan cũng có chiến thắng 1-0 ngay trên sân đối thủ rất mạnh là Atletico Madrid.

Các cá nhân của Rossoneri cũng đang ở điểm rơi phong độ tốt. Leao vừa bùng nổ với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo ở trận derby. Sự xuất hiện của Olivier Giroud trên hàng công cũng giúp khả năng tấn công của Milan nguy hiểm thêm bội phần. Tonali cũng sẽ trở lại đá chính ở tuyến giữa để giúp hàng tiền vệ Rossoneri tăng thêm sức chiến đấu cũng như khả năng sáng tạo. 

DỰ ĐOÁN
Milan thắng kèo châu Á:
 Salzburg đang chơi không tốt theo kèo châu Á. Cụ thể, họ đã thua 6/10 trận gần nhất theo kèo châu Á, chỉ thắng 3. Trong khi đó, Milan lại thắng 7/10 trận gần nhất theo kèo châu Á tính ở các trận chính thức. Trận này sẽ khó có ngoại lệ. 

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 11/14 trận chính thức gần nhất của Salzburg có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 9/12 trận gần nhất của Milan có kịch bản tương tự. Trận này sẽ có kịch bản tương tự. 

ĐẶC BIỆT
Đặt cửa Milan giành ngôi đầu bảng: 
Milan nằm cùng bảng đấu với Chelsea. Dĩ nhiên, The Blues đang là đội bóng được đánh giá cao nhất ở bảng này. Nhưng NHM hãy đặt niềm tin vào việc Rossoneri sẽ giành ngôi đầu bảng với tỷ lệ đặt 1 ăn 3 (3/1). Ở mã này, chúng ta sẽ phải đợi ít nhất tới loạt trận thứ 4 mới ngã ngũ. 

THỐNG KÊ

  • Salzburg toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

  • Milan bất bại 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng 3.

  • Cả Milan và Salzburg đều thắng 1, hòa 1 và thua 3 trong 5 trận gần nhất tại Champions League.

  • 3/5 trận gần nhất của Salzburg tại Champions League có dưới 2,5 bàn được ghi.

  • 3/5 trận gần nhất của Milan tại Champions League có dưới 2,5 bàn được ghi.

THÀNH TÍCH GẦN ĐÂY

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Salzburg (4-3-1-2): 
Kohn; Dedic, Solet, Wober, Ulmer; Capaldo, Seiwald, Kjaergaad; Okafor; Sesko, Fernando. 
Milan (4-2-3-1): Maignan; Theo, Tomori, Kjaer, Calabria; Bennacer, Tonali; Leao, Diaz, Messias; Giroud.

 

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.88 *1/2:0* 1.05 0.97 *2 3/4* 0.91
 


DỰ ĐOÁN: 1-2


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

 
Thông tin liên hệ