Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 17/02 01:00 Atl. Madrid vs Levante: Không cho khách thoát

Thứ tư - 16/02/2022 10:44
Atletico có đội hình chất lượng hơn hẳn, lại được thi đấu trên sân nhà Wanda Metropolitano đêm nay. Thế nên, họ có nhiều cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ Levante đang xếp đội sổ ở La Liga.
Atletico sẽ có một chiến thắng cách biệt khi tiếp đón đội cuối bảng Levante
Atletico sẽ có một chiến thắng cách biệt khi tiếp đón đội cuối bảng Levante

Tuy không thực sự chơi tốt ở mùa này, nhưng Atletico vẫn giữ được truyền thống thi đấu tốt trên sân nhà. Sau 11 trận đấu ở Wanda Metropolitano kể từ đầu mùa giải, đội bóng của HLV Diego Simeone thắng 7, hòa 3, chỉ để thua duy nhất 1 trận. Thế nên, việc được tiếp đón đối thủ Levante tại sào huyệt của mình ở trận đấu đêm nay có thể xem là một lợi thế rất lớn của Atletico.

Cũng cần phải nhấn mạnh rằng, sau suốt một quãng thời gian dài chơi tấn công khá tệ trên sân nhà, các chân sút của Atletico gần đây đã bắt đầu quen với việc ghi bàn thắng tưng bừng ở sân Wanda Metropolitano. Bằng chứng là trong 3 trận tiếp đón các đối thủ ở La Liga vừa qua, nửa đỏ trắng thành Madrid đều ghi được tối thiểu 2 bàn vào lưới của đối phương, trong đó có chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước đội khách Getafe cách đây 3 ngày.

Với chiến thắng 4-3 trước Getafe mới đây, đội bóng của HLV Simeone tuy xếp thứ 5, nhưng bằng điểm với đội xếp trên là Barca. Họ hoàn toàn có khả năng sẽ trở lại Top 4. Đó là lý do khiến các cầu thủ Atletico sẽ càng nỗ lực thi đấu trước Levante đêm nay.

Levante không xứng tầm đối thủ của Atletico. Họ đang xếp đội sổ ở La Liga với vỏn vẹn 11 điểm sau 23 vòng, qua đó đang đứng trước nguy cơ rất lớn phải trở lại Segunda. Suốt từ đầu mùa giải đến giờ, đội bóng của HLV Alessio Lisci mới chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng, còn lại hòa 8 và thua 14 trận. Trước một đối thủ yếu như vậy, cơ hội giành chiến thắng của thầy trò ông Simeone là rất lớn.

Đặc biệt, Levante đang là đội thi đấu sân khách tệ nhất ở La Liga mùa này. Sau 11 chuyến hành quân, họ vẫn chưa một lần ca khúc khải hoàn. Thành tích sân khách của họ sau 23 vòng đấu đang là thua 9 và hòa 2 trận. Yếu bóng vía trên sân khách như vậy, Levante chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải thi đấu ở Wanda Metropolitano đêm nay.

Quá khứ cũng ủng hộ đoàn quân của ông Simeone. Thống kê cho thấy, trong 9 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây, nửa đỏ trắng thành Madrid áp đảo. Họ thắng 5, hòa 3, chỉ để thua Levante duy nhất 1 trận. Điều này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ Atletico khi họ bước vào trận đấu với đối thủ đang vật lộn trụ hạng Levante.

Tóm lại, cuộc chiến đêm nay là trận đấu không cân sức. Với đội hình đầy rẫy ngôi sao như các tiền đạo Luis Suarez, Angel Correa, tiền vệ Koke…, lại được đá trên sân nhà, Atletico nhiều khả năng sẽ khiến Levante ngập sâu hơn trong cuộc khủng hoảng không lối thoát.

CON SỐ
27
- Trong 42 bàn thắng của Atletico ở La Liga mùa này, có 27 bàn được ghi trong hiệp 2. Nhờ đó, họ trở thành đội chơi tấn công ở hiệp 2 hiệu quả thứ nhì, chỉ sau Real mùa này (31 bàn ở hiệp 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Atl. Madrid: 
Filipe bị treo giò. Carrasco, Griezmann vắng mặt vì chấn thương.
- Levante: Mustafi vắng mặt vì chấn thương.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
9/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.

4/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
3/4 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
Atletico thua 6/7 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
Atletico không thắng cả 6 trận gần nhất theo châu Á.
Theo kèo châu Á, Atletico thua 4, hòa 2/6 trận gần đây.
Theo kèo châu Á, Levante thua 8, hòa 1, thắng 1/10 trận gần đây.
6/7 trận sân nhà gần đây của Atletico kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ.
3/4 trận sân khách gần đây của Levante lẻ bàn thắng.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 9/10 lần gặp giữa 2 đội gần đây có ít nhất 1 bàn hiệp 1. Ở 10/11 trận gần đây của Atletico và 9/11 trận mới nhất của Levante cũng tương tự.

THÀNH TÍCH GẦN ĐÂY

Atletico vs Levante

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Atl. Madrid:
Oblak; Savic, Hermoso, Reinildo, Llorente; Lemar, Correa, Koke, Paul; Suarez, Cunha.
Levante: Cardenas; Duarte, Caceres, Clerc, Miramon; Morales, Frutos, Malsa, Melero; Gomez, Marti.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.92 *0:1 1/2* 1.01 0.95 *2 3/4* 0.95
 

DỰ ĐOÁN: 3-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây