Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 28/11 00:55 Valencia vs Chelsea: Mệnh lệnh phải thắng

Thứ tư - 27/11/2019 12:34
Hoặc là Valencia hoặc là Chelsea giành quyền đi tiếp nếu thắng trong trận đấu ở Mestalla đêm nay. Ngược lại, đội nào để thua sẽ gần như không còn cơ hội.
Tip bóng đá 28/11 00:55 Valencia vs Chelsea: Mệnh lệnh phải thắng

Bảng H đang là bảng đấu phức tạp và thú vị nhất ở Champions League mùa này. Sau 4 loạt trận, đã có 1 đội bị loại là Lille, nhưng ba đội còn lại thì đang cùng có được 7 điểm. Điều đó cũng có nghĩa là mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tuy nhiên, Chelsea hoàn toàn có cơ hội gỡ bỏ mớ bòng bong ấy chỉ bằng cách giành chiến thắng trước Valencia. Ngược lại, nếu họ để hòa hay tệ hơn là thua, tấm vé đi tiếp sẽ không còn nằm trong tầm tự quyết của họ.

Nếu Chelsea thắng, họ chắc chắn sẽ giành quyền vào vòng knock-out, không quan tâm tới kết quả của các trận đấu còn lại. Lý do là cách duy nhất để Valencia có thể bắt kịp họ trong tình thế này là đánh bại Ajax (giả sử đã thắng Lille ở lượt này) ở trận đấu cuối cùng trong khi Chelsea thua Lille. Lúc đó, vì cả Valencia, Chelsea lẫn Ajax đều được 10 điểm, nên thành tích đối đầu giữa 3 đội sẽ được xét tới. Hiện tại, Ajax và Chelsea đang cùng có 4 điểm đối đầu, trong khi Valencia mới có 3. Nếu thắng ở Mestalla, Chelsea sẽ có 7 điểm, nghĩa là Valencia sẽ không bao giờ có cơ hội bắt kịp họ.

Nhưng ngược lại, Valencia cũng chỉ cần thắng là chắc chắn giành quyền đi tiếp. Nếu hai đội hòa, Valencia sẽ tự quyết định được số phận của mình nếu đánh bại Ajax. Trong trường hợp không thể thắng Ajax, Los Che sẽ phải hi vọng Chelsea không giành được kết quả tốt hơn trong trận đấu với Lille (vì nếu Valencia và Chelsea bằng điểm thì họ sẽ xếp trên do hơn về đối đầu). Rõ ràng, cả hai đội đều biết rằng một trận thắng sẽ khiến cho mọi chuyện trở nên đơn giản đi rất nhiều. Và đó là lý do họ đều đặt ra mệnh lệnh phải thắng.

Trên lý thuyết, Chelsea là đội đáng để đặt niềm tin hơn. Ở trận lượt đi, họ đã bất ngờ chịu thất bại ngay trên sân nhà, nhưng đó đang là thời điểm mà cỗ máy The Blues vẫn còn xộc xệch do đang trong những ngày đầu với HLV mới Frank Lampard. Bây giờ thì khác. Lampard rõ ràng đã xây dựng được một đội bóng theo đúng ý của ông - trẻ trung, mạnh mẽ, và tấn công không biết sợ hãi. Ngay cả trong thất bại trước Man City hồi cuối tuần trước, họ cũng đã thể hiện được rất nhiều nét tích cực.

Valencia đang tự biến mình thành một đội bóng thuộc nhóm giữa La Liga. Trong một ngày đẹp trời, họ có thể làm khó mọi đối thủ, ví dụ trong trận hòa 1-1 với Sevilla mới đây. Nhưng họ cũng có thể để thua những đội bóng bị đánh giá kém hơn hẳn, như Osasuna hay Real Betis. So với Chelsea, áp lực phải thắng với Valencia là lớn hơn, nên họ sẽ phải đẩy cao đội hình và chơi tấn công. Khoảng trống sẽ xuất hiện, và cơ hội để những cầu thủ tấn công nhanh nhẹn của Chelsea khai thác sẽ không ít.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Valencia:
Kondogbia, Piccini dính chấn thương. Khả năng ra sân của Cherychev, Coquelin, Guedes còn bỏ ngỏ.
- Chelsea: Loftus-Cheek và Ruediger dính chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Trong 7 lần đối đầu gần đây giữa hai đội, có tới 6 lần đội chủ nhà thua kèo châu Á.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Valencia: Cillessen; Wass, Garay, Gabriel Paulista, Gaya; Ferran Torres, Dani Parejo, Carlos Soler, Lee Kang-In; Maxi Gomez, Rodrigo.
Chelsea: Kepa; James, Zouma, Christensen, Marcos Alonso; Jorginho, Kante; Willian, Mount, Pulisic; Batshuayi.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.84 *1/2:0* 1.09 0.85 *2 3/4* 1.05


DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây