Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Dybala sẽ được Juve tăng lương gấp 3

Thứ sáu - 07/10/2016 16:22
BongdaLIVES.com - Website Calciomercato khẳng định Juventus đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Paulo Dybala. BLĐ Juve kỳ vọng sẽ giữ chân tiền đạo người Argentina tới tháng 6/2021, và trong hợp đồng mới mức lương của Dybala cũng sẽ được tăng gấp 3 lần.
Dybala sẽ được Juventus tăng lương gấp 3

Cụ thể Dybala sẽ được tăng lương lên khoảng 5,5 - 6 triệu euro/mùa. Mức lương hiện tại của tiền đạo người Argentina chỉ là 2,2 triệu euro/mùa. Với mức đãi ngộ này, Dybala sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ ba tại Serie A, chỉ sau người đồng đội Gonzalo Higuain (7,5 triệu euro/mùa) và Daniele De Rossi của Roma (6,5 triệu euro/mùa). 
 
Sự đối đãi đặc biệt này cho thấy vai trò cực kỳ quan trọng của Dybala với đội chủ sân Juventus Arena. Bà đầm già đã chấp nhận bỏ ra 40 triệu euro để có được Higuain từ Palermo vào mùa Hè 2015. Giờ tiếp tục là tăng lương. Dybala rõ ràng là viên kim cương mà Juve không muốn mất, nhất là khi đã có một cơ số những tin đồn khẳng định Barcelona sẵn sàng chi đậm để Dybala tới sân Nou Camp trong mùa Hè 2017.
 
Dybala ở tuổi 23 đang là tương lai không thể phủ nhận tại Juve. BLĐ đội bóng áo sọc trắng đen không chỉ nhắm tiền đạo người Argentina trở thành trụ cột tại đây, mà một vị trí biểu tượng kiểu như Alessandro Del Piero có thể mới là cái đích sau cùng. Từ vụ Dybala này mới lại thấy Juve đáng sợ đến mức nào, họ mua Higuain 90 triệu euro trong mùa Hè, phá vỡ tất cả các kỷ lục chuyển nhượng để dự tính “ăn liền” vài ba danh hiệu. Giờ sau khi mùa giải khởi đầu mới chỉ có hai tháng, họ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Dybala, chuẩn bị cho tương lai thống trị kéo dài. Juve quả là giàu có, và thực sự biết cách tiêu tiền!
 
Dybala đã từ chối áo số 10
Trước đây, giới truyền thông Italia từng tin rằng Dybala ra điều kiện phải được mặc áo số 10 tại Juve mới chịu gia hạn. Tuy nhiên theo tiết lộ của Dybala, chính anh đã từ chối áo số 10 của Juve sau khi Paul Pogba sang Man Utd, vì tự cảm thấy mình chưa sẵn sàng với chiếc áo quá cỡ này. 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây