Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Hết cửa World Cup nhưng tại sao trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan vẫn 'rất quan trọng’?

Thứ ba - 15/06/2021 14:11
Không còn hy vọng đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 nhưng cuộc đối đầu giữa Malaysia và Thái Lan vẫn rất quan trọng khi đội đứng ba sẽ đi tiếp vào vòng loại thứ ba Asian Cup 2023.
Hết cửa World Cup nhưng tại sao trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan vẫn 'rất quan trọng’?

Cùng giờ với trận đấu giữa UAE và ĐT Việt Nam, Malaysia sẽ gặp Thái Lan trong trận đấu vẫn còn ý nghĩa đến vị trí thứ ba chung cuộc, qua đó, xác định suất dự vòng loại trực tiếp tiếp theo của Asian Cup 2023. 

Theo điều lệ, 3 đội đứng nhì không thể lọt vào vòng loại tiếp theo của World Cup 2022 cùng với 8 đội đứng thứ ba và 4 đội đứng thứ tư có thành tích tốt nhất sẽ đi thẳng vào vòng loại thứ ba của Asian Cup 2023 (cùng với 9 suất khác cho các đội đá play-off). 

Hiện tại, Malaysia và Thái Lan chia nhau 2 vị trí thứ ba và thứ tư của bảng G khi cùng có 9 điểm như nhau. Vì thế, một chiến thắng sẽ giúp cho Malaysia hoặc Thái Lan đứng thứ ba chung cuộc, qua đó, giành vé trực tiếp vào vòng đấu loại thứ ba Asian Cup 2023.  Đó là lý do mà cả  Malaysia lẫn Thái Lan đều quyết thắng.

Nhưng Malaysia thực sự gặp khó khăn sau trận thua 1-2 trước ĐT Việt Nam. Cụ thể, HLV Tan Cheng Hoe sẽ mất đi 3 cầu thủ trụ cột gồm hậu vệ trái La'Vere Corbin-Ong, tiền vệ Syamer Kutty Abba và tiền đạo nhập tịch Mohamadou Sumareh do án treo giò khi đã lãnh đủ 2 thẻ vàng. Ngoài ra, Junior Eldstal và Syafiq Ahmad cũng dính chấn thương. 

Theo đánh giá của báo chí Malaysia, cuộc chiến này là cơ hội để đội bóng của họ khẳng định “Malaysia là hổ thật hay hổ giấy”.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: world cup 2022

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây