Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Januzaj quyết định khoác áo tuyển Bỉ

Thứ năm - 24/04/2014 09:14
BongdaLIVES.com - HLV trưởng tuyển Bỉ, Marc Wilmots vừa khẳng định tiền đạo cánh 19 tuổi Adnan Januzaj đã quyết định khoác áo tuyển Bỉ cho đến hết sự nghiệp.

 

Januzaj sinh tại Brussels, Bỉ nhưng mang trong mình hai dòng máu Kosovo - Albania, lại đầu quân cho Manchester United (M.U) từ năm 2011. Dựa vào quốc tịch của cha mẹ, nơi sinh ra, nơi trưởng thành... Januzaj được quyền chọn khoác áo đội tuyển các nước Bỉ, Kosovo, Albania, Thổ Nhĩ Kỳ, Serbia và thậm chí là cả tuyển Anh. 
 

Cuối cùng, Januzaj đã quyết định khoác áo tuyển Bỉ và HLV Marc Wilmots cho biết rất vui với tin này. HLV Marc Wilmots viết: "Tôi vừa nhận được khẳng định của Adnan Januzaj rằng cậu ấy sẽ khoác áo tuyển Bỉ đến hết sự nghiệp. Đây là tin rất tốt và tôi vui vì có thể chọn một cầu thủ tài năng như vậy cho tuyển Bỉ".
 

Trong thời gian qua, Januzaj thường xuyên được ra sân trong đội hình M.U. Cho tới thời điểm này của mùa bóng, Januzaj đã đá 32 trận cho Quỷ Đỏ trên tất cả các mặt trận và ghi được 4 bàn.
 

Vào ngày 13-5 tới, HLV Wilmots sẽ công bố danh sách 30 cầu thủ sơ bộ của tuyển Bỉ dự World Cup 2014 tại Brazil. Và gần như chắc chắn Januzaj sẽ có tên trong danh sách này.
 

THẢO NGUYÊN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây