Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Vòng 27 Serie A: Juve hạ Lazio, Roma quật ngã Napoli

Chủ nhật - 04/03/2018 09:46

Vòng 27 Serie A: Juve hạ Lazio, Roma quật ngã Napoli

BongdaLIVES.com - Cục diện ở Serie A 2017/18 đang trở nên cam go hơn bao giờ hết, khi tại vòng 27, Juventus đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Lazio, còn đội đầu bảng Napoli thua Roma 2-4 ngay trên sân nhà.
Serie A vòng 27: Juve hạ Lazio, Roma quật ngã Napoli
 
Sự chú ý của vòng 27 được đổ dồn vào 2 cặp đấu Lazio vs Juventus và Napoli vs Roma - những đội bóng đang chia nhau 4 vị trí đầu tiên. 
 
Làm khách trước Lazio, Juventus đã trải qua trận đấu khó nhọc. Nhà ĐKVĐ Serie A tuy sở hữu tỷ lệ kiểm soát bóng nhỉnh hơn (57% vs 43%), song gặp nhiều vấn đề trong việc xuyên phá hàng thủ được tổ chức kín kẽ phía Lazio. Trong suốt 45 phút đầu tiên, Juve thi đấu bế tắc và không thể tạo ra được nhiều pha bóng sóng gió.
 
Sang hiệp 2, vẫn là một thế trận giằng co từ phía 2 đội. Và khi ai nấy đều nghĩ tới kết quả hòa, thì khoảnh khắc lóe sáng của một ngôi sao đã định đoạt tất cả. 
 
Phút 90, tiền đạo Paulo Dybala khéo léo xoay sở giữa vòng vây rất nhiều cầu thủ Lazio trong vòng cấm, trước khi ra chân hiểm hóc vào góc cao, ghi bàn mang về chiến thắng 1-0 quý hơn vàng cho Juventus.
 
Ở cặp đấu còn lại, dù được chơi trên sân nhà San Paolo, nhưng Napoli lại gây thất vọng lớn khi thua Roma 2-4. Ngay phút thứ 6, Lorenzo Insigne đã đưa Napoli vượt lên dẫn bàn sau tình huống dứt điểm quyết đoán. 
 
Thế nhưng, quãng thời gian sau đó quả thực trở thành ác mộng với Napoli, khi họ để Roma xé lưới 4 lần, lần lượt vào các phút thứ 7, 26, 73 và 79, trong đó, chân sút Edin Dzeko tỏa sáng rực rỡ với cú đúp.
 
Những nỗ lực của Napoli chỉ giúp họ có thêm 1 bàn rút ngắn tỷ số ở phút bù giờ thứ 2 nhờ công của Dries Mertens. Thua chung cuộc 2-4 đứng trước nguy cơ lớn mất ngôi đầu Serie A vào tay Juventus.
 
Kết quả trên khiến cuộc đua tới ngôi vương Serie A 2017/18 trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Napoli dù thua nhưng vẫn dẫn đầu với 69 điểm, hơn Juventus 1 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri có thể sẽ mất ngôi vị số 1 bởi "Lão bà" hiện đá ít hơn họ 1 trận. Trong khi đó, Roma và Lazio lần lượt đứng thứ 3 và 4 với 53 cùng 52 điểm.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây