Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Harry Kane nhắn gửi sao Bayern sau thất bại

Thứ năm - 15/02/2024 12:37
Harry Kane lên tiếng, nhắn gửi thông điệp tới các ngôi sao Bayern Munich sau thất bại trước Lazio.
Bayern Munich của Harry Kane đối mặt nguy cơ trắng tay ở mùa này sau thất bại 0-1 trước Lazio ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. ẢNH: MIRROR
Bayern Munich của Harry Kane đối mặt nguy cơ trắng tay ở mùa này sau thất bại 0-1 trước Lazio ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. ẢNH: MIRROR
Tờ Mirror (Anh) đã dùng đến cụm từ nhục nhã trong bài viết của mình sau thất bại 0-1 của Bayern Munich trước chủ nhà Lazio ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra vào sáng nay 15-2. Bayern Munich đã thua 3 trong 6 trận gần nhất khiến “chiếc ghế” HLV trưởng của Thomas Tuchel lung lay dữ dội.

Harry Kane đã kêu gọi các đồng đội ở Bayern Munich hãy nhìn lại bản thân sau khi thua trận quan trọng lần thứ hai liên tiếp chỉ trong vòng 5 ngày. Trước đó, vào cuối tuần qua, Bayern Munich đã thua Bayer Leverkusen đến 0-3 trong trận cầu “6 điểm” định đoạt chức vô địch Bundesliga. Thất bại này khiến đoàn quân của HLV Thomas Tuchel kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 5 điểm.

Bây giờ, Bayern Munich đã phải chịu thất bại cay đắng 0-1 trước Lazio ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. “Hùm xám nước Đức” chỉ còn chơi với 10 người từ phút 67 sau pha phạm lỗi của Dayot Upamecano với Gustav Isaksen.

Đội trưởng Lazio Ciro Immobile bước lên từ chấm phạt đền và đánh bại Manuel Neuer một cách lạnh lùng ghi bàn duy nhất trận đấu ở phút 69. Ở đầu bên kia, Harry Kane tỏ ra thất vọng khi anh và các đồng đội không thực hiện được một cú sút trúng đích nào trong suốt trận đấu.

Sau trận đấu, đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane đã xuất hiện trước giới truyền thông và chia sẻ với tờ TNT Sports trong buồn bã: “Đó là một tuần thực sự khó khăn. Trong hiệp một, chúng tôi đã khởi đầu tốt và có những cơ hội rõ ràng, một cơ hội cho riêng tôi.

Trong những trận đấu như thế này, đó là những khoảnh khắc quan trọng. Hiệp hai thật đáng thất vọng. Chúng tôi ra sân với ít năng lượng và kém tự tin hơn. Chúng tôi đã bị trừng phạt. Một khi bạn sa sút và chơi với 10 người trên sân thì điều đó luôn khó khăn.

Chúng tôi phải tự mình tìm ra nguyên nhân. Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua giành chức vô địch Bundesliga và cả trận đấu này. Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi đang ở trong một giai đoạn khó khăn. Chúng tôi phải chiến đấu.

Chúng tôi phải xoay chuyển tình thế. Chúng tôi có những trận đấu lớn và những điều lớn lao để chiến đấu. Chúng tôi không đứng ngoài cuộc, chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi chỉ cần xoay chuyển tình thế. Một trận đấu hoặc “tia lửa” có thể xoay chuyển tình thế”.

Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel không hề lo lắng về việc ông có khả năng bị Bayern Munich sa thải, bất chấp những chỉ trích nhắm vào ông ngày càng tăng cao. HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich nói: “Không, tôi không lo lắng về tương lai của mình. Chúng tôi đã làm mọi cách nhưng để thua trận này. Số phận vẫn nằm trong tay chúng tôi. Đến một thời điểm nào đó, chúng tôi không còn tin tưởng nữa, tôi không hiểu tại sao. Có rất nhiều sai lầm cá nhân”.

Thomas Tuchel nói thêm: "Chúng tôi thất vọng và tức giận về thất bại. Tôi nghĩ chúng tôi đã thua trận, tôi không chắc Lazio thắng. Tôi không chắc tại sao chúng tôi lại mất niềm tin trong hiệp hai, nhưng ban đầu chúng tôi đã làm được, và sau đó chúng tôi bị tụt lại phía sau. Tôi không thể giải thích điều đó bởi vì chúng tôi đã bảo toàn đội hãy duy trì cường độ và dũng cảm hơn nữa để tiến về phía trước, nhưng chúng tôi dường như đã mất mặt ngay từ đầu hiệp 2.

Có những điều chúng tôi có thể dựa vào. Trong hiệp một, chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội tốt, một số cơ hội lớn và một cơ hội lớn của Jamal Musiala, nhưng cuối cùng chúng tôi không có một cú sút trúng đích nào, vì vậy điều đó cho thấy rõ ràng là bạn không thể thắng một trận đấu như thế. Nhưng chúng tôi còn trận lượt về và rõ ràng là kết hợp với kết quả vừa qua, nó có vẻ không ổn, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ”.

Ở trận đấu còn lại ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, PSG đã đánh bại Real Sociedad trên sân nhà với tỉ số 2-0 nhờ hai pha lập công của Kylian Mbappe và Barcola đều trong hiệp 2. Trước đó 1 ngày, Man City thắng dễ FC Copenhagen 3-1 trên sân khách, còn Real Madrid cũng hạ gục chủ nhà RB Leipzig 1-0.

Nguồn tin: PLO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây