Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Thủ phạm chính khiến Man Utd bị loại khỏi Cúp C1, cái giá quá đắt

Thứ tư - 13/12/2023 11:25
MU mua sắm mạnh để đua danh hiệu nhưng lựa chọn của Erik ten Hag gây tác dụng ngược. Andre Onana được gắn là thủ phạm chính khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi Cúp C1.
Onana bị chỉ trích là thủ phạm chính khiến MU bị loại sớm ở Cúp C1
Onana bị chỉ trích là thủ phạm chính khiến MU bị loại sớm ở Cúp C1

Sự trớ trêu hay trò cười đã xảy ra ở Old Trafford, trong đó Erik ten Hag là ‘đạo diễn’. Cụ thể, sau khi tươi cười chụp ảnh cùng De Gea với danh hiệu Găng tay vàng của mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23, kèm những lời khen cho thủ thành này, là sự… quay lưng.

Do quyết tâm mang học trò cũ Andre Onana từ Inter Milan về, Ten Hag khiến MU ‘lật kèo’ De Gea từ chỗ đồng ý thỏa thuận gia hạn theo mức lương đã giảm, CLB kéo xuống mức mới thấp hơn, buộc người gác đền Tây Ban Nha phải ra đi sau hơn chục năm gắn bó.

Erik ten Hag tự tin Andre Onana làm số 1 trong khung gỗ Quỷ đỏ, nhưng sự kỳ vọng mang 2 chữ sai lầm. Thủ thành người Cameroon liên tục mắc lỗi ở các trận đấu tại Cúp C1 khiến MU phải trả giá đắt.

Ngay cả ở cuộc chiến đêm qua, Andre Onana cũng bị chỉ trích vì mắc lỗi vị trí, dẫn đến để Kingsley Coman ghi bàn duy nhất của trận đấu cho Bayern Munich, loại MU khỏi cuộc chơi.

Người hâm mộ trong tâm trạng chán nản, thêm buồn bực về Andre Onana, cho rằng anh là thủ phạm chính khiến MU có vòng bảng thảm họa.

“Việc thay thế De Gea bằng Andre Onana khiến MU tốn hơn 100 triệu bảng, 50 cho cầu thủ và 50 cho cái giá bị loại khỏi Champions League. Một lựa chọn gây sốc”, tài khoản Markgoldbridge phản ứng.

Thành viên tên Si Llod đánh giá: “Một chiến dịch thật khủng khiếp. Những sai lầm của Andre Onana đã dẫn đến điều này!”.

Có sự quả quyết từ người thứ ba: “Tôi dám chắc MU sẽ có vé vào vòng 16 đội Champions League, nếu có De Gea thay vì Onana”.

Và câu hỏi được đặt ra: “Tại sao MU không mua Andre Onana nhưng vẫn giữ De Gea thêm 1 năm, rồi từng bước để thủ môn Cameroon dần thay thế”.

Cũng như ‘thủ phạm’ là anh không thể khác: “Thật khó để đổ lỗi cho ai khác ngoài Andre Onana về việc MU bị đá khỏi Cúp C1 năm nay. Chúng ta đã ghi được nhiều bàn thắng nhất trong bảng (ngang Bayern Munich)…”.

Nguồn tin: Vietnamnet

 Tags: man utd

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây